Cung Lê tung liên hoàn cước, quật ngã Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ

Thứ sáu, 15/05/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ mạnh về cả thể hình lẫn tâm lý chiến đấu, Cung Lê thêm một lần khẳng định được bản lĩnh của một võ sĩ hàng đầu với chiến thắng đầy thuyết phục.

VIDEO: Cung Lê tung liên hoàn cước, quật ngã Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ

Trận đấu diễn ra tại sự kiện San Shou World Championship. Đối thủ của Cung Lê là võ sĩ người Mỹ Shonie Carter.

Trước khi trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp, Shonie Carter có 7 năm phục vụ trong lực lượng Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Vì thế, võ sĩ này được đánh giá cao về cả thể chất lẫn tâm lý chiến đấu, điều Carter đã rèn luyện trong môi trường quân đội. Bên phía đối diện, Cung Lê cũng không phải đối thủ dễ chơi, khi võ sĩ gốc Việt Nam lúc bấy giờ đã khẳng định được tên tuổi của mình trong bộ môn kickboxing.

Đúng với phong cách chiến đấu của mình, Cung Lê là người chủ động tấn công ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Những cú móc trái, đá cao liên tục được huyền thoại võ thuật gốc Việt tung ra về phía đối thủ. Đáng chú ý, Cung Lê còn thể hiện được khả năng vật tuyệt vời của mình ở trận đấu này khi không ít lần quật ngã đối thủ.

cung le

Ở phía đối diện, dù sở hữu thể hình khá lý tưởng, nhưng Shonie Carter tỏ ra tương đối chậm chạm. Anh liên tục bị Cung Lê dồn về góc đài và ít khi tung ra được những cú phản đòn chất lượng. Chính vì thế, chẳng mấy bất ngờ khi Cung Lê là người được tuyên bố thắng trận sau khi thời gian thi đấu kết thúc.

>>> Suýt bị knock-out, Cung Lê lật ngược tình thế hạ gục 'vua kickboxing'

>>> Cung Lê đánh bại 'bản sao Lý Tiểu Long' bằng mưa đòn mãn nhãn

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê MMA võ thuật video võ thuật kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT