Suýt bị knock-out, Cung Lê lật ngược tình thế hạ gục 'vua kickboxing'

Thứ ba, 12/05/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với đương kim vô địch kickboxing Gaik Israelyan thể hiện khả năng chịu đòn tuyệt vời cùng đẳng cấp của huyền thoại võ thuật người Mỹ gốc Việt - Cung Lê.

VIDEO: Suýt bị knock-out, Cung Lê lật ngược tình thế hạ gục 'vua kickboxing'

Trận đấu diễn ra tại giải vô địch kickboxing thế giới, khi Cung Lê phải đối đầu với đương kim vô địch SNG Champion - Gaik Israelyan.

Trước đối thủ có thể hình ấn tượng cùng sải tay dài hơn, tuy nhiên Cung Lê mới là người chủ động tấn công và có nhiều đòn đánh chính xác hơn từ đầu trận. Võ sĩ gốc Việt phát huy sở trường với những cú đá chính xác và đầy uy lực, trong khi ở bên kia chiến tuyến, Gaik Israelyan thể hiện rõ ý đồ chơi phòng thủ và đề cao sự chắc chắn.

Sau 2 hiệp đầu tiên có phần cân bằng, Cung Lê liên tiếp khiến đối thủ nằm sàn ở hiệp 3. Mặc dù vậy khi bước sang hiệp 4, Israelyan vẫn có được thể lực dồi dào và bắt đầu phát huy những cú đấm uy lực. Trong một tình huống như thế, Israelyan dồn được Cung Lê vào góc đài trước khi tung cú đấm trái chính xác tưởng như đã khiến võ sĩ gốc Việt gục ngã.

cung le

Lảo đảo sau khi dính đòn, tuy nhiên Cung Lê không dễ dàng bỏ cuộc. Tay đấm gốc Việt lấy lại sự ổn định và tiếp tục lao lên tấn công với những đòn đánh mãn nhãn. Ưu thế tiếp tục thuộc về anh đến khi hiệp 5 khép lại, trước khi trọng tài tuyên bố thắng lợi thuộc về Cung Lê.

Chiến thắng này tuy không đến dễ dàng như đa phần các trận đấu mà Cung Lê thượng đài, tuy nhiên nó lại thể hiện được tinh thần không bỏ cuộc cũng như lối đánh cống hiến của huyền thoại võ thuật gốc Việt. Cung Lê sau đó đạt nhiều thành công trong môn kickboxing, trước khi chuyển qua MMA và xây dựng được tiếng tăm lừng lẫy khắp thế giới.

>>> Cung Lê đánh bại 'bản sao Lý Tiểu Long' bằng mưa đòn mãn nhãn

>>> Dính tiểu xảo, Cung Lê thua đau trước huyền thoại UFC

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê võ thuật video võ thuật kickboxing MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT