Cung Lê ra mưa đòn khiến 'vua đấu vật Trung Quốc' bỏ chạy

Thứ năm, 07/05/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi áp đảo của Cung Lê trước 'ông vua đấu vật' Na Shun từng khiến võ thuật Trung Quốc có một phen bẽ mặt trong mắt bạn bè quốc tế.

VIDEO: Đánh bại 'vua đấu vật', Cung Lê khiến võ thuật Trung Quốc bẽ mặt

Trước cuộc đối đầu với Cung Lê, Na Shun là một tên tuổi lẫy lừng của võ thuật Trung Quốc. Ngoài việc là một cao thủ kickboxing, võ sĩ Mông Cổ này còn được mệnh danh là ông vua đấu vật Trung Quốc với danh hiệu vô địch giải vật quốc gia.

Ở độ tuổi 23 cùng bề dày thành tích ấn tượng, Na Shun được đại diện cho võ thuật Trung Quốc tranh tài ở sự kiện "Art of War: Trung Quốc vs Mỹ" được tổ chức hồi năm 1999 tại Honolulu, Hawaii. Bên kia chiến tuyến, Cung Lê là đại diện của Mỹ. Thời điểm đó, võ sĩ gốc Việt đang là đội trưởng đội tán thủ Mỹ tham dự giải vô địch thế giới, đồng thời có thành tích vô cùng ấn tượng trên các sàn đấu quốc tế.

Với tên tuổi của cả hai võ sĩ, khán giả hy vọng được chứng kiến một màn tranh tài gay cấn. Mặc dù vậy, cuối cùng thì màn tỉ thí này lại diễn ra với thế trận một chiều theo một kịch bản khó ai lường trước.

cung le

Tự tin là nhà vô địch đấu vật, Na Shun dồn lên tấn công, tuy nhiên lại bị Cung Lê cho nằm sàn chính bằng sở trường vật của mình. Cung Lê tiếp tục sử dụng đòn tán thủ sở trường cùng những cú đá chân lợi hại khiến đối thủ tối tăm mặt mũi.

Không những không thể phản kháng, Na Shun còn liên tiếp bám vào dây quanh võ đài nhằm trốn chạy những đòn tấn công của Cung Lê, khiến các cổ động viên tỏ ra hết sức thất vọng. Trong suốt cả 3 hiệp đấu, thế trận gần như không có gì thay đổi, khi Cung Lê liên tục tấn công còn Na Shun thì tìm cách trốn tránh.

Kết thúc ba hiệp đấu, tất cả các trọng tài đều thống nhất chiến thắng thuộc về Cung Lê. Còn với Na Shun, không chỉ nhận về thất bại, anh còn làm võ thuật Trung Quốc một phen bẽ mặt vì màn thể hiện xấu xí của mình.

>>> Cung Lê đá gãy tay nhà vô địch Frank Shamrock

>>> Bị chế nhạo, Cung Lê ra 'mưa đòn' khiến đối thủ gục tại chỗ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê MMA tán thủ võ thuật Na Shun Cung Le vs Na Shun Cung Le vs Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT