Cung Lê tung cú đấm 'tử thần' hạ gục huyền thoại UFC sau 2 phút

Thứ ba, 05/05/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng knock-out ngay trong hiệp 1 trước cựu vô địch UFC Rich Franklin là một trong những màn hạ đo ván đối thủ đáng nhớ nhất của huyền thoại võ thuật Cung Lê.

VIDEO: Cung Lê tung cú đấm 'tử thần' hạ gục huyền thoại UFC sau 2 phút

Cung Lê là võ sĩ MMA lừng lẫy trên khắp các giải đấu võ thuật hàng đầu thế giới cách đây chừng một thập kỷ. Huyền thoại người Mỹ gốc Việt từng bất bại trên võ đài tán thủ, giành đai vô địch tại Strikeforce trước khi tham gia đấu trường võ thuật tổng hợp lớn nhất hành tinh UFC.

Một trong những trận đấu đáng nhớ và vĩ đại nhất của Cung Lê là khi anh hạ đo ván nhà cựu vô địch hạng trung của UFC, Rich Franklin ngay trong hiệp 1. Trước đối thủ lừng danh ở sân chơi danh giá nhất thế giới, song Cung Lê đã thể hiện được đẳng cấp của mình để có được thắng lợi knock-out một cách đầy chóng vánh.

Ngay từ đầu màn tỉ thí, Cung Lê đã thể hiện được khả năng né đòn ấn tượng của mình, trong khi tiếp tục sử dụng điểm mạnh là những cú đá chính xác để sớm chiếm ưu thế. Khi hiệp 1 mới trôi qua chừng 2 phút, tận dụng một giây sơ hở của Franklin, Cung Lê tung cú móc phải trúng cằm của đối thủ khiến nhà cựu vô địch UFC đổ gục xuống sàn, đồng thời mang lại chiến thắng knock-out đầy cảm xúc cho võ sĩ gốc Việt.

Cung Le

Rich Franklin là một huyền thoại của UFC. Ðây là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nếu thắng Franklin thì đó sẽ là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi”, Cung Lê từng phát biểu như vậy trước khi trận đấu bắt đầu và cuối cùng giành được thắng lợi một cách đầy thuyết phục.

>>> Cung Lê đá gãy tay nhà vô địch, làm rạng danh võ thuật Việt Nam

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê MMA võ thuật video võ thuật Cung Lê UFC UFC Cung Lê vs Rich Franklin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT