Bị chế nhạo, Cung Lê ra 'mưa đòn' khiến đối thủ gục tại chỗ

Thứ bảy, 02/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Cung Lê và đối thủ Brian Warren cho thấy tâm lý vững vàng cùng khả năng chịu đòn ấn tượng của huyền thoại MMA gốc Việt Nam.

VIDEO: Bị chế nhạo, Cung Lê ra 'mưa đòn' khiến đối thủ gục tại chỗ

Cuộc đối đầu giữa huyền thoại võ thuật gốc Việt Cung Lê và đối thủ Brian Warren diễn ra tại sự kiện "Strikeforce: Revenge" hồi năm 2006. Ở trận đấu này, Cung Lê đã thể hiện được khả năng võ thuật toàn diện của mình để thắng knock-out đối thủ, dù cho đã có lúc anh bị thất thế.

Ngay từ hiệp đầu tiên, cả hai tay đấm đã lao vào nhau với ý định vật ngã đối thủ xuống sàn. Cung Lê nhiều lần là người chủ động quật ngã đối thủ tuy nhiên thất bại trước sức phản kháng mạnh mẽ từ Brian Warren. Hai tay đấm sau đó liên tiếp tung những cú đấm uy lực và chuẩn xác về phía đối phương, một trong số đó khiến Cung Lê bị chảy máu khắp mặt và sống mũi.

cung le

Tưởng mình đã có lợi thế, Brian Warren thực hiện những hành động khiêu khích võ sĩ gốc Việt, tuy nhiên việc làm này chỉ làm Cung Lê trở nên quyết tâm hơn. Sau tình huống đó, Cung Lê liên tiếp có những cú đấm đầy chính xác khiến đối thủ người Mỹ không kịp phản kháng.

Khi Warren đã lảo đảo, Cung Lê tung cú đấm quyết định vào phần cổ đối thủ gục ngã tại chỗ. Cung Lê giành phần thắng knock-out ngay khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

>>> Thành Lê ra đòn nhanh như điện, đánh cho đối thủ đổ máu

>>> Thành Lê bị đánh vỡ quai hàm vẫn ra đòn khiến đối thủ bất tỉnh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật MMA Cung Lê video võ thuật Cung Lê vs Brian Warren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT