Quảng cáo

Tấn công dồn dập, Cung Lê bất ngờ bị hạ gục vì pha phản đòn chí mạng

Chủ nhật, 10/05/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn nhưng võ sĩ gốc Việt Cung Lê lại bất ngờ bị đối thủ Wanderlei Silva hạ knock-out chỉ sau 2 hiệp đấu.

VIDEO: Cung Lê bị đối thủ phản đòn chí mạng

Cặp đấu giữa Cung Lê và đối thủ Wanderlei Silva người Brazil diễn ra tại sự kiện UFC 139 được tổ chức tại California. Trước trận đấu này, ai cũng nghĩ võ sĩ gốc Việt sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Wanderlei Silva, sau khi giám đốc UFC Dana White thông báo về việc việc giải nghệ của võ sĩ người Brazil.

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, Cung Lê đã dồn Silva vào góc võ đài. Võ sĩ gốc Việt liên tục tung ra những đòn tấn công dồn dập đẹp mắt và một trong số đó đã khiến đối thủ người Brazil ngã gục xuống nhưng kịp thời vùng dậy để chống đỡ.

Võ thuật, võ sĩ, võ sĩ gốc Việt, Việt Nam, MMA, UFC, Cung Lê, Cung Le, Cung Le vs Wanderlei Silva

Ở phút gần cuối hiệp 1, Silva bất ngờ phản công với cú đấm chính xác khiến Cung Lê bị thương ở mắt phải. Tận dụng thời cơ, võ sĩ người Brazil liên tục ra đòn chính xác dồn dập vào bụng và mặt khiến Cung Lê vô cùng vất vả để chống đỡ.

Bước sang hiệp 2, cả hai võ sĩ trao đổi những đòn đấm đá qua lại. Lợi dụng sơ hở của Cung Lê, Silva tung 1 loạt đòn đấm và đá chính xác khiến Cung Lê ngã gục xuống sàn đấu. Không bỏ lỡ cơ hội, Silva đã dùng tay phải kẹp cổ đối thủ, rồi lên những đòn gối chí mạng vào trán, má và mặt của Cung Lê.

Võ thuật, võ sĩ, võ sĩ gốc Việt, Việt Nam, MMA, UFC, Cung Lê, Cung Le, Cung Le vs Wanderlei Silva

Nhận thấy Cung Lê không có khả năng phản khán, trọng tài đã phải can thiệp và quyết định kết thúc trận đấu. Silva đã giành chiến thắng bằng Knockout, trong khi Cung Lê phải ngậm ngùi nhận trận thua đáng tiếc.

Đây là trận thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp võ sĩ của Silva. Về phần Cung Lê, võ sĩ gốc Việt đã ngừng việc tập luyện chuyên nghiệp, và chỉ tập trung vào công việc huấn luyện và sự nghiệp đóng phim.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ MMA UFC Cung Lê Cung Le vs Wanderlei Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo