Nữ đô vật thách đấu trai hội làng và cái kết khó tin

Thứ sáu, 08/05/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thách đấu chàng trai hội làng, nữ đô vật tài năng và xinh đẹp đã xuất sắc giành chiến thắng sau 27 phút thi đấu kịch tính.

VIDEO: Nữ đô vật xuất sắc đánh bại trai hội làng (Nguồn: VTC)

Trận đấu giữa Nguyễn Minh Thư (quê xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo), cô nàng có gương mặt xinh đẹp với nam đô vật Nguyễn Đức Cảnh (ở quận Kiến An, Hải Phòng) nằm trong khuôn khổ giải vật truyền thống hội làng Vân Tra (xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

Điều đặc biết của giải đấu này đó là tất cả các đô vật đều được đăng ký thi đấu và không phân biệt lứa tuổi, hạng cân, chiều cao mà chỉ cần có sức khỏe và lòng quyết tâm. Theo lệ làng, chỉ có các nữ đô vật mới được quyền thách đấu các nam đô vật.

Đấu vật, hội làng, nữ đô vật, nam đô vật, nữ đô vật thách đấu nam

Mặc dù là phái yếu, Minh Thư vẫn cho thấy cô không phải là dạng vừa. Cả hai đô vật đã cống hiến cho khán giả nhiều miếng đánh quyết liệt, nhận được sự reo hò ủng hộ của hàng trăm người dân đang theo dõi kín xung quanh khán đài.

Sau 3 hiệp kéo dài 9 phút vẫn không có ai "lấm lưng, trắng bụng", nên ban tổ chức phải cho 2 đô vật thi đấu hiệp phụ (không giới hạn thời gian). Tại đây, Minh Thư với sự dẻo dai cuối cùng cũng hạ được trai làng Đức Cảnh sau 18 phút ở hiệp phụ.

Hạ gục đấng nam nhi sau 27 phút, Minh Thư đã nhận được chàng vỗ tay của hàng nghìn khán giả có mặt tại hội làng. Bên cạnh đó, cô còn nhận được hoa, bằng khen cùng số tiền thưởng của ban tổ chức cũng như của một số khán giả "thưởng nóng".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấu vật hội làng nữ đô vật nam đô vật nữ đô vật thách đấu nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT