Quảng cáo

Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

Thứ tư, 06/05/2020 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Trần Sư Hành, cao thủ Võ Đang Trung Quốc được ca ngợi là võ sư sở hữu khả năng khinh công siêu phàm.

VIDEO: Màn khinh công tuyệt đỉnh của Trần Sư Hành

Trần Sư Hành đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ông sở hữu chiều cao 1m70, nặng 70kg. Ông luyện kungfu từ năm 7 tuổi trước khi lên núi Võ Đang từ năm 11 tuổi. Trần Sư Hành chính là đệ tử thứ 14 phái Võ Đang, và là truyền nhân của đại sư nổi tiếng Chung Vân Long.

Trần Sư Hành được biết đến là cao thủ sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể bay, chạy và nhảy qua những bức tường 4m. Chưa hết, ông còn sở hữu tuyệt chiêu Thiếu Lâm “Thủy Thượng Phiêu” có thể chạy trên mặt nước.

Vị cao thủ Võ Đang này từng biểu diễn một số kỹ năng như chạy 100m trên mặt nước gần, chạy trên những bước tường cao chót vót hoặc đứng trên một bức tường cao 7m rồi nhảy xuống mặt đất một cách dễ dàng.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, cao thủ Võ Đang, khinh công

Nhiều tờ báo Trung Quốc khẳng định những kỹ năng của Trần Sư Hành là thật chứ không giả tạo như nhiều màn trình diễn của một số võ sư cổ truyền. Tuy nhiên, nhiều người có phần e dè về khả năng thực chiến của cao thủ Võ Đang này.

Trong suốt hơn hai thập kỷ qua, Trần Sư Hành từng đoạt nhiều danh hiệu lớn ở làng võ Trung Quốc. Tuy nhiên, những thành tích của ông chủ yếu gắn với những công phu biểu diễn chứ không phải trên võ đài.

Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA của Trung Quốc từng lên tiếng thách đấu Trần Sư Hành vì cho rằng màn biểu diễn khinh công của ông chỉ là giả tạo. Tuy nhiên, cao thủ Võ Đang lại chọn giải pháp im lặng thay vì nhận lời thách đấu.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc cao thủ Võ Đang khinh công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT