Cao thủ khinh công Trung Quốc khâu 6 mũi vì lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ MMA

Thứ tư, 06/05/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Làng võ thuật cổ truyền Trung Quốc tiếp tục mất thể diện khi đối đầu với các võ sĩ MMA.

VIDEO: Võ sĩ MMA đối đầu cao thủ khinh công

Hồi tháng 8 năm ngoái, A Hu có màn đối đầu với Tang Duoji. A Hu là một võ sĩ MMA, trong khi Tang Duoji là một cao thủ khinh công Trung Quốc và từng có nhiều năm luyện Hồng gia quyền.

Trận đấu này diễn ra rất hài hước. A Hu liên tục dồn ép Tang Duoji về góc võ đài. Tuy nhiên, Tang Duoji có cách né đòn không ai ngờ. Cao thủ khinh công sử dụng chiêu nhào lộn để thoát khỏi sự tấn công của đối thủ.

Ở trận này, Tang Duoji bị đánh knock-out đến 6 lần. Tuy nhiên, trọng tài vẫn không thể kết thúc trận đấu sớm vì cao thủ khinh công đều cố gắng gượng dậy sau mỗi lần nằm sàn. Sau cùng, A Hu vẫn hạ knock-out bằng cú đấm móc trái uy lực khiến Tang Duoji vỡ xương hốc mắt.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA

Chia sẻ sau trận, Tang Duoji cho biết anh phải khâu 6 mũi. Dù vậy, cao thủ khinh công này vẫn tỏ ra không phục khi viết trên tài khoản cá nhân: "Tôi giờ đã ổn. Cẩm Vân rất giỏi. Nhưng tôi chỉ đơn giản không có chiến thuật phù hợp. Xin lỗi mọi người".

"Tang Duoji có lẽ cố nói với trọng tài rằng: 'Đừng lo, tôi ổn, và đang dùng túy quyền'", một người dùng mạng xã hội bình luận.

"Tang Duoji có thể không phải là một chiến binh giỏi, nhưng bạn không thể phủ nhận rằng anh ấy là võ sư dũng cảm nhất so với các võ sư khác", một độc giả khác nhận định.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT