Võ sĩ gốc Việt hạ knock-out cựu vô địch thế giới, khiến cả châu Á dậy sóng

Chủ nhật, 03/05/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ gốc Việt, Thanh Lê từng gây tiếng vang tại đấu trường MMA Châu Á khi hạ knock-out nhà cựu vô địch thế giới Kotetsu Boku (Nhật Bản) chỉ sau hơn 1 phút.

VIDEO: Thanh Lê hạ knock-out võ sĩ Kotetsu Boku

Trận đấu giữa Thanh Lê và Kotetsu Boku nằm trong khuôn khổ giải đấu ONE: DREAMS OF GOLD diễn ra tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Thanh Lê là một võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt, trong khi Boku là nhà cựu vô địch thế giới hạng Lightweight đến từ Nhật Bản.

Bước vào trận đấu, Thanh Lê nhập cuộc thận trọng trong những giây đầu tiên. Võ sĩ gốc Việt liên tục di chuyển và tung những đòn đá đầy uy lực về phía đối thủ. Khi hiệp 1 trôi qua hơn 1 phút, Thanh Lê bất ngờ tấn công dữ dội.

Võ thuật, võ sĩ, MMA, võ sĩ gốc việt, Việt Nam, Thanh Lê, ONE Championship

Trong 1 pha tấn công, Thanh Lê tung cú đấm phải cực mạnh vào mặt Kotetsu Boku khiến đối thủ ngã xuống sàn đấu trước khi bồi thêm hàng loạt các cú đấm liên tiếp. Trọng tài ngay lập tức can thiệp và xử chiến thắng knock-out cho võ sĩ gốc Việt. Trận đấu kết thúc ở 1 phút 28 giây.

Trước đó, ngay ở lần đầu ra mắt ONE Championship, Thanh Lê cũng từng gây chấn động làng MMA châu Á khi hạ knock-out bậc thầy Nhu Thuật người Nga - Yusup Saadulaev ở giây thứ 12 của hiệp 2.

Võ thuật, võ sĩ, MMA, võ sĩ gốc việt, Việt Nam, Thanh Lê, ONE Championship

Thanh Lê sinh ra trong gia đình có cha là một võ sư Taekwondo, nên anh thừa hưởng những đòn đá điêu luyện của môn võ này.

Bên cạnh đó, võ sĩ gốc Việt còn có vốn võ thuật phong phú với kỹ năng Wrestling, Nhu thuật Brazil, Boxing và hàng loạt môn võ khác. Anh từng thi đấu ở những giải MMA hàng đầu nước Mỹ và thậm chí nhiều lần giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ MMA võ sĩ gốc việt Việt Nam Thanh Lê ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT