Quảng cáo

Vợ khóc nức nở khi chứng kiến chồng no đòn trước 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Thứ năm, 30/04/2020 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Cô vợ xinh đẹp của võ sĩ Lưu Nhị Cẩu đã khóc lóc bên ngoài sàn đấu khi chứng kiến chồng phải chịu đòn từ Nhất Long, người được mệnh là 'Đệ nhất Thiếu Lâm'.

VIDEO: Nhất Long hạ knock-out Lưu Nhị Cẩu

Trận đấu giữa Nhất Long và Lưu Nhị Cẩu được xem là tâm điểm của sự kiện võ thuật diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua tại Trung Quốc. Nhất Long được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc, trong khi là nhân vật có tiếng trên mạng xã hội.

Trước khi trận đấu diễn ra, Lưu Nhị Cẩu đã liên tục lên mạng xã hội công kích những cú đấm của Nhất Long chỉ là giả mạo và được dàn dựng sẵn. Tuy nhiên, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc chỉ cần hơn 3 phút để hạ gục kẻ thách đấu.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, Nhất Long, Đệ Nhất Thiếu Lâm

Chiến thắng của Nhất Long như bị lu mờ khi nhân vật gây chú ý nhất lại là vợ của Lưu Nhị Cẩu. Khi trận đấu diễn ra, máy quay liên tục hướng ống kính về phía cô. Chứng kiến những cú đấm từ Nhất Long, cô nhiều lần cố gắng lao lên sàn đấu và không ngừng khuyên chồng nhận thua.

Sau trận đấu, cô vợ của Lưu Nhị Cẩu được mời lên để giao lưu và nhận sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Người dẫn chương trình sự kiện thậm chí còn xin lỗi cô sau khi muốn Lưu Nhị Cẩu tái đấu Nhất Long.

"Vợ của Lưu Nhị Cẩu trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cô có làn da trắng, liên tục khóc, lo lắng cho chồng trước những cú ra đòn của Nhất Long. Chỉ sau nửa tiếng, cô trở thành người vợ mẫu mực trong tâm trí mọi người", tờ Sohu viết.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Nhất Long Đệ Nhất Thiếu Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo