Quảng cáo

Cao thủ Vịnh Xuân lên mạng thách đấu võ sĩ MMA và cái kết sấp mặt

Thứ tư, 29/04/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Một môn đồ phái Vịnh Xuân đã phải nhận bài học nhớ đời khi dám cả gan lên mạng thách thức các võ sĩ MMA.

VIDEO: Võ sĩ MMA hạ knock-out môn đồ phái Vịnh Xuân sau... 6 giây

Theo đó, một môn đồ phái Vịnh Xuân ở Thành Đô (Trung Quốc) đã lên mạng thách đấu các võ sĩ MMA. Anh chàng này đăng tải lên mạng xã hội một video đang ở thế đứng tấn và buông lời thách thức đầy ngạo mạn: "Bọn mày có dám đấu với tao không?"

Lời thách đấu của môn đồ phái Vịnh Xuân ngay lập tức được chấp nhận từ một võ sĩ MMA chuyên nghiệp có tên là Hong Lijing. Trận đấu tỉ thí được tổ chức tại một phòng gym ở Thành Đô.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Vịnh Xuân

Bằng những đón đánh chính xác và đầy uy lực, võ sĩ MMA Hong Lijing chỉ mất... 6 giây để hạ knock-out đối thủ. Môn đồ phái Vịnh Xuân thậm chí không kịp tung ra bất kỳ thứ võ công nào đặc trưng của môn phái mình.

Trước đó, võ sư Lã Cương của phái Vịnh Xuân cũng từng bị gã điên MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông hạ gục chỉ trong 47 giây. Những trận thua thảm bại một lần nữa cho thấy võ thuật cổ truyền Trung Quốc không có tính thực chiến như trên phim điện ảnh.

"Tôi biết Diệp Vấn là bộ phim hay, nhưng làm gì có chuyện một môn đồ phái Vịnh Xuân nào lại có gan thách đấu một võ sĩ có kinh nghiệm thực chiến như thế?", một độc giả bình luận trên kênh Fight Commentary Breakdowns.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Vịnh Xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT