Nữ đô vật đá vào 'chỗ hiểm', hạ gục gã đàn ông chơi xấu

Thứ tư, 29/04/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Màn đối đầu giữa nữ đô vật Brandi Rhodes và đối thủ nam Joey Ryan thu hút sự chú ý lớn khi hai bên liên tục tung ra những chiêu trò để giành phần thắng.

VIDEO: Nữ đô vật đá vào 'chỗ hiểm', hạ gục gã đàn ông chơi xấu

Trận đấu diễn ra tại sự kiện của WrestlePro, giữa nữ đô vật Brandi Rhodes và đối thủ nam Joey Ryan. Ngay từ đầu trận đấu, đô vật nam đã có nhiều hành động tỏ ra khinh thường đối thủ là nữ giới, kết quả là anh sớm nhận một cú đá trúng hạ bộ. Tiếp đó, Ryan bị đối thủ vật xuống sàn, nhưng nhờ sức mạnh vượt trội của đàn ông, anh nhanh chóng thoát ra và chiếm lợi thế.

Đúng với tính chất của một trận đấu vật biểu diễn, Joey Ryan liên tục dở chiêu trò, kể cả khi đối thủ là nữ giới. Joey Ryan liên tục dùng chiêu túm tóc, khóa cổ, sử dụng đạo cụ bên ngoài hay thậm chí là đụng chạm vào những nơi nhạy cảm của nữ giới.

wresling

Liên tục quật ngã đối thủ xuống sàn và tưởng như đã cầm chắc chiến thắng, nhưng cũng chính bởi sự chủ quan và coi thường nữ giới, Joey Ryan đã phải nhận cái kết đắng. Ngay trước khi Ryan tung ra đòn quyết định, Brandi Rhodes đã lật ngược thế cờ ngoạn mục khi né đòn đối thủ trước khi sử dụng đòn khóa để giành chiến thắng knock-out.

Dù chỉ là một trận đấu vật biểu diễn nhưng những hành vi thiếu tôn trọng phụ nữ của Joey Ryan vẫn khiến nhiều khán giả bất bình. Trận đấu này thu hút tới gần 12 triệu lượt xem trên YouTube và đa phần rất hả hê khi Brandi Rhodes có được chiến thắng.

>>> 6 nữ đô vật hỗn chiến trên sàn đấu WWE

>>> Nữ đô vật xịt hơi cay rồi knock-out đối thủ bằng cách 'lột đồ'

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật đấu vật đấu vật biểu diễn nữ đấu vật nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT