Nữ đô vật xịt hơi cay rồi knock-out đối thủ bằng cách 'lột đồ'

Thứ tư, 15/04/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Màn quyết đấu đầy chiêu trò giữa hai nữ đô vật Madison Rayne và Angelina Love là trận chiến nổi tiếng nhất của sự kiện Impact Wrestling.

VIDEO: Trận đấu trăm triệu view giữa Madison Rayne và Angelina Love

Trận đấu giữa Madison Rayne và Angelina Love là một trong những cuộc đối đầu nhiều drama nhất lịch sử giải võ thuật Impact Wrestling.

Hai đô vật trong trang phục dạ hội liên tục tung ra những đòn đánh đầy sát thương. Madison Rayne trong bộ váy đen là đô vật chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu, trước khi một diễn biến không ai ngờ xảy ra.

Đồng đội của Angelina Love bên dưới sàn đấu tiến đến "mua chuộc" trọng tài bằng màn cởi đồ táo bạo. Kể từ giây phút đó, thế trận hoàn toàn đổi chiều khi vị trọng tài chính háo sắc cùng đô vật Madison Rayne bị mất tập trung.

Angelina Love

Tận dụng thời cơ đó, Angelina Love sử dụng bình xịt hơi cay tấn công khiến Rayne mất kiểm soát. Tiếp đó cô vật đối thủ xuống sàn rồi lột bộ trang phục dạ hội của Rayne để giành phần thắng knock-out.

Angelina Love sử dụng rất nhiều chiêu trò để giành chiến thắng nhưng đây là điều không bị cấm ở Impact Wrestling. Không những thế, trận quyết chiến trở nên vô cùng nổi tiếng, thu hút tới hơn 130 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành một trong những video đấu vật sở hữu lượt xem khủng nhất mạng xã hội.

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ đô vật video võ thuật Madison Rayne Angelina Love đấu vật biểu diễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT