Nam lực sĩ khỏe nhất hành tinh bỗng nhiên chuyển thành phụ nữ

Thứ ba, 14/04/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Nam lực sĩ từng vô địch giải thể hình Arnold Classic sau một thời gian dài vắng bóng đã gây sốc khi quay trở lại với diện mạo trái ngược.

Janae Kroc là một trong những lực sĩ nổi tiếng nhất thế giới trong thập niên đầu thế kỷ 21. Năm 2006, anh vô địch giải thể hình danh giá nhất thế giới Arnold Classic ở hạng cân 100kg và được coi là một trong những người đàn ông khỏe nhất thế giới thời điểm bấy giờ.

Janae Kroc có 3 người con với vợ tên Patty, tuy nhiên họ chia tay nhau năm 2006. Sau đó, Kroc sống chung với người vợ mới Lauren.

Janae Kroc

Nổi tiếng với ngoại hình đầy mạnh mẽ, tuy nhiên Kroc đã gây sốc trong lần trở lại gần đây. Cụ thể, sau nhiều năm vắng bóng, đến năm 2015 anh bất ngờ đổi tên mình là Janae Marie và xác nhận đã trở thành phụ nữ.

Sau đó, Marie với cái tên mới của mình tiếp tục tranh tài nhưng là với các lực sĩ nữ. Hiện tại, ngoại hình của cô đã nữ tính hơn rất nhiều, tuy nhiên cơ bắp và sự chắc khỏe vẫn còn nguyên như trước. Dù vậy, Marie cũng không còn giữ được sức mạnh từng giúp mình vô địch thế giới thời còn mang diện mạo đàn ông.

Janae Kroc

VIDEO: Aneta Florczyk cuộn tròn chảo tại Bắc Kinh

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật lực sĩ lực sĩ khỏe nhất hành tinh lực sĩ chuyển giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT