Knock-out đối thủ bằng cú đấm bê bết máu, võ sĩ vẫn không được xử thắng

Thứ ba, 14/04/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng đáng tiếc đã không được công nhận cho võ sĩ Deiveson vì một lý do ngoài chuyên môn.

Diễn ra như bao cuộc đấu trong lồng khác nhưng cuộc đối đầu giữa Deiveson và Benavidez lại diễn ra với thể thức khá lạ, đó là Deiveson chỉ có cửa từ hòa đến thua, nếu thắng sẽ không được công nhận. Nguyên do nào dẫn đến luật lệ này?

Trước trận tranh đai vô địch UFC hạng ruồi, Deiveson và Benavidez đã được đặt lên bàn cân theo đúng nghĩa đen, và đen đủi cho Deiveson, anh vượt quá số cân nặng quy định (khoảng 1,13 kg). Vì lý do này, Deiveson sẽ không được giữ đai vô địch nếu thắng. Ngược lại, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường nếu võ sĩ đạt tiêu chuẩn là Benavidez lên ngôi.

video mma, video võ thuật, video boxing, UFC

Mặc dù vậy, Deiveson vẫn cho NHM thấy được quyết tâm của mình trong trận đấu vốn đã không dành cho anh. Về Benavidez, anh càng có lý do để quyết tâm. Võ sĩ người Mỹ liên tục đưa tay đấm Deiveson người Brazil vào thế chống đỡ. Thế nhưng cục diện đã bất ngờ thay đổi trong hiệp đấu thứ 2, khi Benavidez chảy máu đầu sau 1 pha va chạm với Deiveson.

Tay đấm người Brazil đã tận dụng tốt lợi thế này. Lợi dụng sự mất phương hướng của đối thủ, Deiveson ra sức dồn ép và cuối cùng tung đòn kết thúc bằng cú đấm chính diện, thẳng mặt Benavidez. Võ sĩ người Mỹ gục ngã trên sàn, Deiveson hoàn thành trận chung kết bằng 1 vài đòn tấn công khi đối thủ nằm sàn nhằm cùng cố chắc chắn cho chiến thắng.

video mma, video võ thuật, video boxing, UFC

Chia sẻ sau trận, Deiveson tỏ ra không tiếc nuối về việc không được giữ đai vô địch. Ngược lại, anh cho biết mình tự hào vì bản thân đã chiến đấu cho tới phút cuối dù biết trước thắng lợi này là "không có quà".

>> 'Chơi bẩn', võ sư Thái Cực Quyền bị trọng tài 'xử đẹp'

>> Vua Tán Thủ tung 'cước vòng cầu' hủy diệt cao thủ Vịnh Xuân

VIDEO: Deiveson đấm Benavidez đẫm máu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT