Vua Tán Thủ tung 'cước vòng cầu' hủy diệt cao thủ Vịnh Xuân

Thứ hai, 13/04/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa 2 phái võ nổi tiếng là Tán Thủ và Vịnh Xuân đã kết thúc chóng vánh với đòn kết thúc cực kì ấn tượng. Kẻ lĩnh đòn lập tức bất tỉnh nhân sự.

Sau thất bại trước đấu sĩ MMA nổi tiếng Trung Quốc là Từ Hiểu Đông năm 2018, võ sư Vịnh Xuân - Đinh Hạo tiếp tục tìm kiếm đối thủ nhằm "giải hạn". Đáng tiếc thứ mà anh nhận được chỉ là 1 thất bại nữa trước nhà vô địch Tán Thủ - Trần Cẩm Vân.

Cuộc đối đầu giữa 2 môn phái Vịnh Xuân (Đinh Hạo) vs Tán Thủ (Cẩm Vân) diễn ra vào 1 ngày tháng 10 năm 2019. Võ sư Đinh Hạo tự xưng là đệ tử chân truyền 3 đời của đại võ sư Diệp Vấn, trong khi ấy Cẩm Vân là nhà vô địch môn Tán Thủ thời điểm đó. Trận đấu giữa 2 cái tên này đã không khiến khán giả thất vọng.

Nhập trận, Cẩm Vân lập tức khởi thế công theo đúng phong cách của mình. Ngược lại, võ sư Đinh Hạo dù là người thách đấu nhưng lại nhập cuộc khá dè dặt. Anh chủ yếu phòng thủ trước những đòn đánh nhanh, mạnh của nhà vô địch Tán Thủ.

video mma, video võ thuật, video boxing, vịnh xuân, tán thủ

Hơn 1 phút đồng hồ kể từ khi khai chiến, Cẩm Vân liên tục tung những "combo" đấm, đá uy lực nhắm vào vùng thân trên và mặt của Đinh Hạo. Cuối cùng, võ sư Vịnh Xuân đã không thể trụ vững được mãi. Trong 1 tình huống tạm coi là sơ hở của Đinh Hạo, Cẩm Vân lập tức tung cú đá vòng cầu đẹp mắt trúng mặt đối thủ. Lĩnh đòn chí mạng, Đinh Hạo loạng choạng rồi đổ gục xuống sàn. Trọng tài lập tức tuyên bố cho đương kim vô địch Tán Thủ - Trần Cẩm Vân. 

video mma, video võ thuật, video boxing, vịnh xuân, tán thủ

Tiếp tục nhận thêm 1 thất bại, sự bẽ bàng là điều có thể hiểu được không chỉ cho Đinh Hạo, mà còn cho môn phái Vịnh Xuân. Người hâm mộ cũng như người trong giới võ lại 1 lần nữa dấy lên câu hỏi: Liệu môn phái Vịnh Xuân đã thực sự hết thời?

>> Võ sĩ Thái Lan tung mưa đòn đưa đối thủ vào viện khẩn cấp

>> 'Người sắt MMA' đấm cho đối thủ 'vừa quỳ vừa trốn' trên võ đài

VIDEO: Nhà vô địch Tán Thủ hạ võ sư Vịnh Xuân bằng đòn đá đẹp mắt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing vịnh xuân tán thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT