VIDEO: Những pha tấu hài sặc mùi thất bại của đạo trưởng Võ Đang Trần Sư Hành

Thứ ba, 17/08/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trần Sư Hành của phái Võ Đang cũng có những pha 'hỏng ăn' hài hước, hoặc dù thành công thì tuyệt kỹ của ông lại khá vô dụng.

Nổi tiếng là người sử hữu khinh công thuộc dạng thượng thừa nhất nhì làng võ thuật Trung Quốc, võ sư Trần Sư Hành nhiều lần khiến cộng đồng mạng chao đảo với những đoạn video quay lại những màn biểu diễn của mình.

Thế nhưng, vị đạo trưởng này cũng không ngần ngại tiết lộ rằng để có những màn biểu diễn võ thuật hoàn chỉnh thì ông cũng có những pha 'hỏng ăn' hài hước, hoặc dù thành công thì tuyệt kỹ của ông cũng khá vô dụng.

Video dưới đây ghi lại những lần thực hiện tuyệt kỹ không thành công của Trận Sư Hành.

VIDEO: Tổng hợp những màn biểu diễn thất bại của Trần Sư Hành

Trần Sư Hành là một trong những võ sư gây tranh cãi nhất trong làng võ thuật Trung Quốc. Võ sư phái Võ Đang từng đăng tải những đoạn clip như dùng gậy đánh trái bí, tung chưởng đánh bay trái quýt, dùng tay không chém đứt đôi tờ giấy. Tất cả những đoạn video trên này đều tạo ra làn sóng tranh cãi lớn.

Trong những năm qua, Trần Sư Hành đã nhận không ít lời thách đấu từ những võ sĩ như Từ Hiểu Đông hay Luyện Du Hiên. Tuy nhiên, đáp lại, chưởng môn phái Võ Đang đã bỏ qua và không hề lộ diện để thượng đài.

Đạo trưởng Trần Sư Hành đạp vỡ gạch trên không trung

Trần Sư Hành dùng khinh công Thê Vân Tung để leo tường bằng chân

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Sư Hành Võ Đang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT