Quảng cáo

Nguyễn Văn Đương thể hiện đẳng cấp, một mình hạ hai đối thủ 'trong chớp mắt'

Thứ tư, 28/07/2021 17:20 PM (GMT+7)

Tay đấm Boxing Nguyễn Văn Đương từng có màn trình diễn trong thời gian tập luyện khi mình anh hạ hai đối thủ liên tiếp chỉ trong vòng ít phút.

VIDEO: Nguyễn Văn Đương một mình hạ 2 đối thủ

Với tư cách là tay đấm Boxing đầu tiên trong lịch sử Việt Nam trực tiếp giành quyền tham dự Thế vận hội, Nguyễn Văn Đương thường xuyên được tạo điều kiện giao lưu với các tay đấm trong và ngoài nước để nâng cao trình độ.

Trong một buổi tập như thế, tay đấm quê Bắc Giang đã thể hiện được trình độ vượt trội khi một mình đánh bại hai đối thủ chỉ trong vòng 4 hiệp đấu. Hai võ sỹ trẻ tuổi hoàn toàn bị áp đảo trước những đòn tấn công như vũ bão của Văn Đương.

Tại Olympic Tokyo 2021, võ sỹ 24 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng. Đại diện của Boxing Việt Nam giành thắng lợi trước kịch tính đối thủ người Azerbaijan - Tayfur Aliyev để giành quyền tiến đến vòng 1/18.

Với chiến thắng đó, Văn Đương đã mở ra một trang sử mới cho Boxing Việt Nam khi lần đầu tiên có một trận thắng ở Thế vận hội. Với tuổi đời còn rất trẻ, tay đấm quê Bắc Giang được dự báo sẽ còn có thể tiến xa trong tương lai.

5 niềm hy vọng cuối cùng của Việt Nam ở Olympic 2021

VĐV dân tộc thiểu số 'lên ngôi' ở đoàn Việt Nam tại Olympic 2021

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan