'Người sắt MMA' đấm cho đối thủ 'vừa quỳ vừa trốn' trên võ đài

Thứ ba, 07/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Thái - Rodtang (biệt danh Người Sắt) đã có màn thượng đài ấn tượng khi khiến đối thủ ngã gục, vừa quỳ vừa trốn trước khi chịu thua.

Rodtang Jitmuangnon đang là người nắm giữ chiếc đai vô địch muay thế giới hạng Flyweight của Championship. Một trong những trận đấu ấn tượng của võ sĩ này là cuộc đối đầu với tay đấm Jonathan Haggerty đến từ Anh.

Hai đối thủ đã có trận đấu đem tới nhiều phấn khích cho người hâm mộ. Cuộc đối đầu giữa Rodtang Jitmuangnon vs Jonathan Haggerty thuộc sự kiện ONE: A New Tomorrrow diễn ra tại Thái Lan. Trên sân nhà, Rodtang đã tiếp tục có 1 chiến thắng ấn tượng.

video bóng đá, video bóng đá độc lạ

Sự ấn tượng tới từ màn đáp trả ăn miếng trả miếng của 2 võ sĩ. Cả Rodtang và Jonathan Haggerty với những độc chiêu của mình. Rodtang "cảnh cáo" Jonathan Haggerty bằng cú đấm "ngàn cân" vào bụng đối thủ này, khiến Jonathan đau đớn không đứng vững. Tay đấm người Anh cũng không vừa, anh tung hẳn 1 cú lên gối song phi trúng Rodtang.

Sự ấn tượng tới từ màn đáp trả ăn miếng trả miếng của 2 võ sĩ. Cả Rodtang và Jonathan Haggerty với những độc chiêu của mình. Rodtang

Trận đấu kéo dài tới hiệp thứ 3, "Người Sắt" Thái Lan mới chiếm được lợi thế. Rodtang liên tục dồn ép Jonathan vào góc võ đài trước khi khiến đối thủ này phủ phục trên sàn, thậm chí "trốn chạy" sự tấn công của Rodtang. Sau khi bị trọng tài nhắc nhở vì "trốn", Jonathan cũng chỉ tiếp tục trận đấu thêm 1 thời điểm ngắn ngủi, trước khi bị đánh ngã lần thứ 3. Trọng tài đã xử Jonathan thua sau tình huống này.

VIDEO: "Người Sắt" Thái Lan đánh cho đối thủ "vừa quỳ vừa trốn"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT