Quảng cáo

'Đệ nhất Thái Cực' Trung Quốc tung 'độc chiêu' hạ gục võ sĩ Muay Thái

Thứ ba, 28/04/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Phi Long, người có biệt danh là 'Đệ nhất Thái Cực' đã hạ knock-out võ sĩ Muay Thái người Italia bằng những ra đòn cực kỳ đẹp mắt.

VIDEO: Hàn Phi Long hạ knock-out võ sĩ Muay Thái

Trận đấu giữa Hàn Phi Long và Luca Lombardo nằm trong khuôn khổ sự kiện võ thuật EM Legend diễn ra tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Hàn Phi Long được mệnh danh là "Đệ nhất Thái Cực" Trung Quốc, trong khi Luca Lombardo là võ sĩ Muay Thái đến từ Italia.

Ngay sau khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu, Hàn Phi Long đã liên tục dồn ép đối thủ. Và khi trận đấu sắp kết thúc, võ sĩ Trung Quốc tung cú xoay người 360 độ rồi hạ gót cực hiểm vào mặt khiến đối thủ người Italia không thể gượng dậy.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, Muay Thái, Thái Cực Quyền

Cuối cùng, trọng tài quyết định dừng trận đấu và xử chiến thắng bằng knock-out dành cho Hàn Phi Long.

Nhắc đến Hàn Phi Long, võ sĩ này là đệ tử của võ sư Vương Chiến Quân, con trai của Vương Tây An, người từng dạy võ cho tỷ phú Jack Ma. Với thể hình lý tưởng cao 1m80 và cân nặng 72kg, Hàn Phi Long là một võ sĩ thực chiến đáng sợ và là niềm tự hào của võ thuật Trung Quốc.

Nếu như Yi Long được coi như "Đệ nhất Thiếu Lâm" thì Hàn Phi Long là "Đệ nhất Thái Cực", thậm chí tay đấm họ Hàn còn được giới chuyên môn võ thuật Trung Quốc đánh giá nhỉnh hơn cả Yi Long.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Muay Thái Thái Cực Quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo