Quảng cáo

Bị khiêu khích, 'Vua Kickboxing Việt Nam' đấm gục đối thủ trong 1 nốt nhạc

Thứ sáu, 24/04/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Một thanh niên đã phải nhận một bài học nhớ đời khi dám cả gan khiêu khích võ sĩ Huỳnh Văn Dũng, người được mệnh danh là 'Vua Kickboxing Việt Nam'.

VIDEO: Võ sĩ Huỳnh Văn Dũng đấm 1 phát khiến đối thủ bất tỉnh

Trong làng võ thuật Việt Nam, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng vốn không xa lạ đối với những ai yêu thích bộ môn Muay và Kickboxing. Võ sĩ quê gốc ở Đăk Lăk này từng 7 lần liên tiếp giành HCV toàn quốc môn kickboxing, HCĐ SEA Games 27 và HCB Thế giới giải Muay Kingcup Thái Lan.

Tuy nhiên, một anh chàng thanh niên người Bình Định dường như lại không biết điều này khi dám cả gan thách đấu võ thuật với võ sĩ Huỳnh Văn Dũng. Kết quả là 'Vua Kickboxing Việt Nam' đấm đúng 1 phát khiến cho đối thủ bất tỉnh đến 15 phút.

Võ thuật, võ sĩ, Kickboxing, Muay, Việt Nam, Huỳnh Văn Dũng

Chia sẻ clip về trận đấu chóng vánh này, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng lý giải: "Hôm đi nhậu có một bạn ở Bình Định nói võ vẽ tùm lum. Mình nói mình tập võ chỉ cho khỏe và thể thao thôi.

Tay đang bị gãy và mình không muốn hơn thua với ai cả. Bạn ấy cứ muốn giao lưu và rủ đánh hoài. Tức quá giờ còn 1 tay thì chấp bạn 1 tay. Xong lên đài đấm 1 phát, 15 phút chưa tỉnh. Hết võ vẽ luôn".

Trước đó, tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2014 được tổ chức ở Nam Định, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng cũng từng đấm một đối thủ bất tỉnh hơn 3 tiếng đồng hồ ngay trên sàn đấu. Đó cũng là kỷ niệm về trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của anh.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ Kickboxing Muay Việt Nam Huỳnh Văn Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo