Bị thách thức, nhà vô địch tung đấm như súng máy tiễn đối thủ nhập viện

Thứ năm, 23/04/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước kẻ dám cả gan dám thách thức mình, nhà vô địch WBO đã tung combo đấm như súng máy tiễn thẳng đối thủ vào bệnh viện.

Đây là cuộc đối đầu cực kì căng thẳng và có chất lượng của cả 2 võ sĩ đang ở đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, kẻ thách thức đã phải nhận cái kết... trong bệnh viện.

Nhà vô địch WBO hạng 53kg là Wasinhu Mohammed người Ghana bất ngờ nhận lời thách thức của 1 đối thủ người Bennin. Kẻ thách thức là võ sĩ Ghislain Vodounhessi đang sở hữu "hồ sơ" tuyệt đẹp với 22 chiến thắng trong 23 lần thượng đài trong 10 năm sự nghiệp. Dễ dàng hiểu được sự tự tin của Vodounhessi với chuỗi thành tích này. Đáng tiếc lần này anh đã đụng phải "núi Thái Sơn" thực sự.

Ghislain không biết rằng nhà vô địch Wasinhu cũng đang có được thành tích ấn tượng không kém với 12 trận toàn thắng và 11 lần knock-out trực tiếp đối thủ. Sau trận này, số lần hạ knock-out của Wasinhu đã được nâng lên con số 12, với nạn nhân chính là Ghislain.

Với bảng thành tích "khủng", cả 2 võ sĩ mất đến 3 hiệp đầu tiên bất phân thắng bại. Khúc cua của trận đấu chỉ đến trong hiệp thứ tư, khi Wasinhu tận dụng kinh nghiệm và sự lì lợm của mình để hạ gục đối thủ.

video mma, video võ thuật, video boxing

Bước vào hiệp 4, Wasinhu dồn ép 1 Ghislain (có vẻ như đã mệt mỏi sau 3 hiệp) vào góc võ đài, và tung liên hoàn đấm. Combo đấm như súng máy của nhà vô địch WBO khiến kẻ thách thức bị động hoàn toàn. Ghislain lập tức bị hạ knock-out sau khi lĩnh trọn đòn hiểm của đối thủ.

Wasinhu Mohammed đã tiếp tục cho thấy vì sao anh trở thành nhà vô địch bất khả chiến bại. Còn kẻ thách thức Ghislain lập tức được chuyển đến bệnh viện ngay sau khi trọng tài ra hiệu kết thúc trận đấu.

VIDEO: Nhà vô địch đấm nhanh như súng máy tiễn đối thủ nhập viện

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT