Ném đối thủ như bao gạo, võ sĩ Nhật thắng chớp nhoáng trong 20s

Thứ hai, 20/04/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Nhật Bản Matsushima đã có màn trở lại sàn MMA với chiến thắng ngoạn mục. Anh còn gây ấn tượng với đòn vác và ném đối phương xuống sàn 'như ném 1 bao gạo'.

Đã lâu rồi sàn MMA mới lại chứng kiến 1 đòn knock-out đẹp mắt đến thế. Đó là pha vác đối thủ lên vai rồi ném xuống sàn như ném 1 bao gạo của võ sĩ người Nhật Matsushima.

Matsushima (Nhật Bản) đối đầu võ sĩ Kim Jae Woong tại sự kiện ONE: Warrior's Code diễn ra tại Indonesia đầu tháng 2 vừa qua. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Matsushima và anh đã lập tức gây ấn tượng mạnh.

Võ sĩ người Nhật cho thấy anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Đó là lý do Matsushima nhập cuộc chủ động và lấn át đối thủ một cách rõ ràng.

video mma, video võ thuật, video boxing, Martin Nguyễn

video mma, video võ thuật, video boxing, Martin Nguyễn

Giữa hiệp đấu đầu tiên, Matsushima đã có pha lao vào ôm đối thủ, ép chặt vào dây võ đài. Và khi võ sĩ Hàn Quốc  Kim Jae Woong còn chưa kịp chân chạm đất, Matsushima đã bất ngờ vác đối thủ lên vai ném mạnh xuống sàn.

Cú nhấc-ném như đối xử với 1 bao gạo của Matsushima khiến khán giả vô cùng phấn khích. Kim Jae Wong đã phải chống đỡ rất vất vả trong hiệp 2 sau đó. Và khi hiệp 3 bắt đầu được 20 giây, Matsushima lựa thời cơ tung cú đấm móc chí mạng thẳng vào mặt Kim Jae Woong. Cú đấm này khiến Kim Jae Woong choáng váng, và nó là tiền đề cho màn lao vào kết thúc với liên hoàn đấm dữ dội của Matsushima.

Kết quả cuối cùng đương nhiên là chiến thắng dành cho võ sĩ người Nhật - Koyomi Matsushima. Trong quá khứ, tay đấm Matsushima từng là bại tướng dưới tay võ sĩ gốc Việt - Martin Nguyễn. 2 người đụng độ tại sự kiện tranh đai MMA vô địch thế giới hạng Featherweight - ONE Championship tháng 8 năm ngoái.

VIDEO: Matsushima hạ Kim Jae Woong bằng đòn nhấc-ném

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing Martin Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT