Nhiễm Covid-19, võ sĩ MMA nhấc bổng giường bệnh gây náo loạn

Thứ hai, 20/04/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Covid-19 không tha ai cả dù cho đó có là 1 võ sĩ MMA mạnh mẽ. Và cách anh chàng này phản ứng với bệnh tật tại nơi điều trị khiến nhiều người khiếp sợ.

Sau bóng đá và nhiều môn thể thao khác, Covid-19 tiếp tục tấn công sàn đấu MMA. Dù mạnh mẽ đến đâu nhưng trước bệnh tật, các võ sĩ vẫn phải gục ngã. Đó là lý do dẫn tới một chuỗi sự việc khác lạ diễn ra tại bệnh viện nơi võ sĩ Hajrovic điều trị.

Võ sĩ Jusuf Hajrovic người Serbia là 1 trong những tay đấm MMA đầu tiên trên thế giới dương tính với Covid-19. Hajrovic bắt buộc phải vào viện để điều trị triệt để. Và tại đây, võ sĩ 28 tuổi vẫn không quên tập luyện hàng ngày, dù cho cách tập luyện của anh khiến bạn cùng phòng khiếp sợ.

Theo video được chia sẻ từ trang instagram về võ thuật có tên Megdan, Jusuf Hajrovic đã dùng tới... 2 chiếc giường của 2 người bạn cùng phòng bệnh để tập luyện. Cụ thể, tay đấm người Serbia đứng ở phía đuôi giường và dùng 2 tay nhấc bổng giường bệnh của 2 người bạn cùng phòng.

video mma, video võ thuật, video boxing

Hành động này của Hajrovic đã khiến họ hoảng sợ. 2 "nạn nhận" liên tục gào thét, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ. Còn Hajrovic thì cười khoái trá. Thực chất đây là trò đùa hoàn toàn có được sự hợp tác của những người bạn cùng phòng. Nếu xem kĩ, có thể thấy được tiếng cười rả rích của cả những người trên giường và người quay clip.

"Trông anh ấy chẳng có vẻ gì là bị bệnh cả", "Chúc mừng Jusuf. Hãy mạnh mẽ lên, hẹn ngày gặp lại" - Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với hành động của Jusuf Hajrovic. Còn trang Megdan thì đưa ra lời dẫn cho video: "Mặc dù anh ta bị nhiễm Covid-19 và đang cách ly, nhưng chiến binh Hajrovic của chúng tôi vẫn không ngừng chuẩn bị cho sự kiện võ thuật sắp tới. Jusuf sẽ hạ knock-out Covid-19 và xuất hiện trở lại trên võ đài".

Jusuf Hajrovic bước chân vào con đường MMA chuyên nghiệp năm 2012. Anh đã trải qua tổng cộng 24 trận đấu trong toàn bộ sự nghiệp. Trong đó có 13 chiến thắng và 11 thất bại.

VIDEO: Hajrovic nhấc bổng giường bệnh khiến bạn cùng phòng gào thét

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT