Quảng cáo

Đặc nhiệm Trung Quốc bay khỏi võ đài, bất tỉnh 10s vì cú đá chí mạng

Thứ tư, 22/04/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Không kịp chống đỡ cú đá của đối thủ và cũng chính là thầy dạy võ của mình, chàng đặc nhiệm trẻ người Trung Quốc lập tức văng khỏi võ đài, lịm đi trong 10s.

Võ sĩ Châu Song vốn là lính đặc nhiệm. Anh có trận đấu với HLV võ thuật Triệu Ngọc Phi theo dạng thi đấu trên truyền hình. Điều này đồng nghĩa với việc sự căng thẳng và những đòn đánh bạo lực sẽ ít khả năng xảy ra hơn. Tưởng chừng như vậy, nhưng Châu Song vẫn nhận 1 cái kết khá đau đớn theo cả 2 nghĩa.

Châu Song 22 tuổi là lính đặc nhiệm, trong khi đó Triệu Ngọc Phi lớn hơn 10 tuổi, là HLV võ thuật. Nhìn qua có thể thấy đây là 1 trận đấu tương đối cân bằng bởi 1 người có sức trẻ, lại trong quân ngũ. Người còn lại có độ chính về tuổi đời cũng như tuổi nghề.

video mma, video võ thuật, video boxing, võ sĩ Trung Quốc

Thế trận diễn ra ngang bằng trong những phút đầu tiên của trận đấu. Sau đó, Triệu Ngọc Phi dần chiếm sự chủ động. Trong 1 tình huống, võ sư 32 tuổi đã dồn Châu Song lùi về phía mép võ đài sau đó tung cước trúng thẳng vào người võ sĩ này.

video mma, video võ thuật, video boxing, võ sĩ Trung Quốc

Lĩnh đòn chí mạng mà không kịp đón đỡ, Châu Song văng khỏi võ đài, ngất xỉu. Trận đấu kết thúc với phần thắng dành cho HLV Triệu Ngọc Phi 10 giây sau đó. Đó cũng là thời gian Châu Song bất tỉnh, các bác sĩ đã lập tức vào sân để sơ cứu cho võ sĩ này.

VIDEO: Đặc nhiệm Trung Quốc bị đá bay, bất tỉnh 10s

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing võ sĩ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo