Lĩnh trọn 'cú đấm 180 độ', võ sĩ vừa bất tỉnh vừa co giật

Thứ tư, 22/04/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa 2 tay đấm Peterson và Martin Bravo đã khép lại với cái kết đau khổ cho Bravo, nguyên do đến từ đòn knock-out quá đẹp và 'dị'.

Võ sĩ người Mỹ Steven Peterson đã khiến khán giả tại võ đài UFC on ESPN +17 có 1 phen mãn nhãn với đòn kết thúc uyển chuyển, đẹp mắt và "dị". Đối thủ của anh đổ gục, co giật ngay tại chỗ sau khi lĩnh trọn đòn đánh này.

Steven Peterson đối đầu Martin Bravo trong khuôn khổ sự kiện UFC on ESPN +17. Tiền thưởng dành cho người thắng cuộc lên tới 50.000 USD, và đó là lý do 2 võ sĩ đã đem đến cuộc đối đầu "long trời lở đất".

Cả Martin Bravo và Steven Peterson đều cho thấy họ không phải những tay mơ. 2 võ sĩ này cầm chân nhau trong suốt hiệp đấu đầu tiên, sang đến hiệp 2, phải chờ thêm hơn 1 phút rưỡi nữa, thắng thua mới được phân định.

video mma, video võ thuật, video boxing

Từ pha xoay người đấm trượt của Bravo, Steven Peterson nhanh chóng nương theo đà, phản đòn cũng bằng 1 cú đấm xoay người 180 độ. Đòn đánh chí mạng trúng vào vùng mặt khiến Martin Bravo đổ gục xuống sàn mê man, có chút co giật.

Peterson tiếp tục lao vào nhằm "kết liễu" hẳn đối thủ nhưng anh lập tức bị trọng tài đẩy ra. Bởi những gì tay đấm người Mỹ vừa tung ra là đủ để anh được công nhận là người chiến thắng.

VIDEO: Steven Peterson xoay người đấm 180 độ khiến đối thủ đổ gục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT