Dùng sai đòn xoay 360 độ, võ sĩ gãy cổ 'rợn người'

Thứ năm, 23/04/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Định dùng chiêu lôn 1 vòng 360 nhằm quật ngã đối phương nhưng võ sĩ Payzutdin Aliyev đã phải nhận cái kết ghê rợn vì thực hiện sai tư thế.

Màn tiếp đất bằng đầu của võ sĩ Payzutdin Aliyev chắc chắn sẽ gây ám ảnh cho bất cứ ai theo dõi trực tiếp. Đòn đánh khiến võ sĩ này không chỉ bị hạ knock-out ngay lập tức mà anh còn phải trả cái giá cực kì đắt. Đó là tàn phế.

Trận đấu định mệnh của Payzutdin Aliyev diễn ra tại sự kiện Tinkoff - St.Petersburg, Nga. Trong tình huống ghì nhau bằng tay, có lẽ Aliyev tính toán sử dụng chiêu tung người xoay 360 độ dùng đà quật ngã đối phương. Đen đủi cho anh, pha lộn vòng sai tư thế đã khiến Aliyev tiếp đất bằng đầu, với chiếc cổ bị gãy gập.

video mma, video võ thuật, video boxing

Pha tiếp đất không an toàn khiến Payzutdin Aliyev chịu đa chấn thương. Võ sĩ người Nga được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy đốt sống cổ, tổn thương tủy sống. Những ảnh hưởng này đồng nghĩa với việc Aliyev không thể cử động được tay chân (do ảnh hưởng của tủy và xương sống).

Với chấn thương này, Payzutdin Aliyev chắc chắn đã kết thúc sự nghiệp MMA. Thậm chí võ sĩ 26 tuổi có thể phải sống tàn phế trong phần còn lại của cuộc đời. Một chấn thương định mệnh!

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT