Thách đấu võ sĩ MMA, cao thủ Thái Cực quyền suýt bỏ mạng chỉ sau 25 giây

Thứ bảy, 25/04/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Võ thuật truyền thống Trung Quốc tiếp tục thất bại thê thảm trước các võ sĩ MMA, thậm chí lần này còn suýt nguy hiểm đến tính mạng.

VIDEO: Võ sĩ MMA Nguyễn Siêu hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền Trịnh Quyền

Đây là trận đấu diễn ra theo luật MMA nằm trong khuôn khổ giải đấu "Võ lâm Bành Thành" được tổ chức ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Người thách đấu trong trận đấu này là cao thủ Thái Cực Quyền có tên Trịnh Quyền, trong khi phía bên kia là võ sỹ MMA Nguyễn Siêu.

Ngay khi trọng tài vừa ra hiệu bắt đầu trận đấu, Nguyễn Siêu đã ngay lập tức lao lên đá ngã đối phương, rồi thực hiện đòn kẹp cổ từ phía sau. Bị tấn công quá nhanh, Trịnh Quyền không thể kịp phản đòn.

võ thuật, võ sĩ, MMA, Thái Cực Quyền, Trung Quốc

Cao thủ Thái Cực Quyền sau đó có biểu hiện của trạng thái mất ý thức, buông thõng tay và rơi tự do xuống sàn, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho võ sĩ MMA. Trận đấu khép lại chỉ vỏn vẹn sau 25 giây.

Sau khi trận đấu kết thúc, Trịnh Quyền vẫn nằm bất tỉnh và phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. May mắn thay, cao thủ Thái Cực Quyền cuối cùng cũng tỉnh lại và được đưa thẳng tới bệnh viện.

Chiến thắng này như một lần nữa khẳng định sử lấn lướt của võ thuật tổng hợp MMA so với võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sĩ MMA Thái Cực Quyền Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT