Cung Lê đi đường quyền đẹp mắt hạ gục huyền thoại UFC người Mỹ

Thứ tư, 13/05/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng knock-out trước võ sĩ người Mỹ Tony Fryklund được xem là một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp MMA của Cung Lê.

VIDEO: Cung Lê hạ knock-out Tony Fryklund

Trận đấu giữa Cung Lê và Tony Fryklund nằm trong khuôn khổ sự kiện Strikeforce: Shamrock vs Baroni  diễn ra ở thành phố San Jose, California, Mỹ. Cuộc đối đầu này đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn khán giả có mặt.

Trước trận đấu này, Tony Fryklund là võ sĩ giàu kinh nghiệm khi từng thi đấu MMA chuyên nghiệp ở các sự kiện thuộc UFC, WEC, Bellator, Strikeforce, Cage Rage và Titan FC. Võ sĩ người Mỹ cũng đang sở hữu thành tích đáng nể 14 chiến thắng và 9 trận thua.

Võ thuật, võ thuật Việt Nam, võ sĩ, MMA, Cung Lê, Cung Le, Cung Lê võ thuật, Cung Lê MMA

Trong khi đó, Cung Lê bước vào trận đấu này khi mới chỉ có 3 lần thượng đài tại MMA trước đó. Tuy nhiên, võ sĩ gốc Việt đã khiến cho khán giả phải bất ngờ khi hạ knock-out đối thủ ở cuối hiệp 3 bằng những đường quyền cực kỳ đẹp mắt và mãn nhãn.

Sau trận đấu này, Tony Fryklund dường như cũng chấm dứt sự nghiệm MMA của mình. Anh trở lại bằng trận hòa trước võ sĩ Patrick Cenoble vào anwm 2013 trước khi tuyên bố giải nghệ.

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Việt Nam võ sĩ MMA Cung Lê
Xem thêm
TIN NỔI BẬT