Cao thủ Võ Đang Trung Quốc bị võ sĩ MMA đấm gục chỉ sau 2 giây

Thứ ba, 12/05/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Làng võ thuật Trung Quốc đang dậy sóng khi Chu Xuân Bình, người tự xưng là cao thủ Võ Đang, đã bị võ sĩ MMA nghiệp dư hạ knock-out chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 giây.

VIDEO: Cao thủ Võ Đang bị võ sĩ MMA đấm gục chỉ sau 2 giây

Các trận đấu giữa các võ sư võ thuật truyền thống với các võ sĩ MMA luôn là sự kiện được làng võ thuật và dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Chu Xuân Bình, 48 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 và nặng 75kg. Ông từ nhỏ đã tập luyện Thái Cực quyền Dương Thị và Trần Thị, sau đó học Thái Cực quyền của Võ Đang và Mê Tông quyền, là người rất quen thuộc trong giới Trung Quốc nội gia quyền; thông thạo cả quyền, kiếm, đao, thương.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Võ Đang

Trong khi đó, đối thủ của ông là Dư Cầu Sinh, 26 tuổi, cao 1m74, nặng 65kg, võ sĩ nghiệp dư mới chỉ tập luyện MMA 1 năm. Trong trận đấu này, Chu Xuân Bình mặc võ phục màu trắng, còn Dư Cầu Sinh quần đùi cởi trần.

Khi trận đấu vừa bắt đầu, Chu Xuân Bình đã chưa kịp phòng thủ thì liền bị Cầu Sinh đấm gục chỉ sau 2 giây. Sau đó, vị cao thủ Võ Đang vẫn gượng dậy thi đấu nhưng cũng không trụ thêm được bao lâu. Trận đấu kết thúc trong tình trạng Chu Xuân Bình không thể gượng dậy nổi.

Thất bại của Chu Xuân Bình một lần nữa lại khiến giới võ thuật truyền thống Trung Quốc bị bẽ mặt. Trước đó, Ngụy Lôi (một cao thủ Thái Cực Quyền) cũng bị võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông hạ trong 10 giây. Một võ sư khác của Vịnh Xuân phái là Đinh Hạo cũng bị chính Từ Hiểu Đông hạ trong vòng hơn 2 phút.

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

>>> Cao thủ Thiếu Lâm Trung Quốc bị võ sĩ 20 tuổi hạ gục chỉ sau 6 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Võ Đang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT