Cao thủ Thiếu Lâm Trung Quốc bị võ sĩ 20 tuổi hạ gục chỉ sau 6 giây

Thứ hai, 04/05/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Cao thủ Thiếu Lâm Trung Quốc đã bị võ sĩ 20 tuổi hạ knock-out chóng vánh chỉ sau 6 giây.

VIDEO: Cao thủ Thiếu Lâm bị hạ gục chỉ sau 6 giây

Trận đấu giữa Trương Gia Tài, một cao thủ Thiếu Lâm Tự và võ sĩ Bahadore đến từ Kazakhstan nằm trong khuôn khổ giải The Warrior's Journey (khá giống UFC nhưng dành võ tự do tại Trung Quốc).

Trước trận đấu này, Trương Gia Tài được đánh giá rất ca khi từng giành chức vô địch Tán thủ tại Bắc Kinh. Trong khi đó, Bahadore, 20 tuổi mới chỉ trải qua 8 trận MMA chuyên nghiệp với thành tích 7 chiến thắng, 1 trận thua.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Thiếu Lâm Tự, Tán thủ, võ sĩ, MMA, Trương Gia Tài, Bahadore

Tuy nhiên, Trương Gia Tài đã không thể hiện được đẳng cấp của mình trong trận đấu này. Cao thủ Thiếu Lâm phải chịu 4 cú đấm liên tiếp từ võ sĩ người Kazakhstan và gục xuống sàn đấu. Trận đấu nhanh chóng kết thúc chỉ sau 6 giây.

Sau trận đấu, tờ Sohu của Trung Quốc nhận định: "Nếu trọng tài không kịp dừng trận đấu, Trương Gia Tài có thể bị chấn thương nặng. Nhìn từ trận đấu này, bộ mặt của võ cổ truyền Trung Quốc là gì đây? Phải chăng là võ thuật Thiếu Lâm Tự vô cùng yếu đuối?".

Người hâm mộ Trung Quốc đã nhiều lần đặt câu hỏi về khả năng thực chiến của võ thuật cổ truyền Trung Quốc. Trong nhiều năm qua, võ thuật hiện đại MMA liên tiếp giành chiến thắng áp đảo trước các võ sĩ cổ truyền trong các cuộc tỷ thí.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ MMA Trương Gia Tài Bahadore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT