Cao thủ Taekwondo Trung Quốc bị võ sĩ Muay Thái hạ gục chỉ sau 7 giây

Thứ ba, 12/05/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa võ sĩ Muay Thái và cao thủ Taekwondo đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 7 giây.

VIDEO: Cao thủ Taekwondo bị võ sĩ Muay Thái hạ gục chỉ sau 7 giây

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video ngắn ngủi ghi lại cuộc tỉ thí giữa hai môn phái khác nhau và ngay lập tức tạo ra cơn sốt với người yêu mến võ thuật.

Trên thực tế, trận đấu này đã diễn ra tại một phòng tập ở Thành Đô (Trung Quốc) vào năm 2009. Một người là võ sĩ Muay Thái, trong khi đối thủ của anh là Huang Xiaolong - người tự nhận mình đang sở hữu đai đen từ Liên đoàn Taekwondo Thế giới và còn được đào tạo về quyền anh và karate.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, Taekwondo, Muay Thái, Karate, boxing, quyền anh

Sau khi trao đổi một số cú đấm nhẹ, Huang đi vòng quanh võ sĩ Muay Thái. Khi trận đấu mới đến giây thứ 7, Huang nhảy lên định thực hiện một đòn đá trên không. Tuy nhiên, cú ra đòn vụng về, thiếu tốc độ đã khiến cao thủ Taekwondo lộ sơ hở và phải trả giá.

Cú đá cao "sấm sét" của võ sĩ Muay Thái khiến Huang đổ gục xuống sàn đấu. Một người đóng vai trò là trọng tài sau đó đã cố gắng giúp anh ta đứng lên. Không thể đỡ dậy, trọng tài buộc phải để Huang nằm ngửa cho đến khi anh ta tỉnh lại.

Các cuộc tỷ thí giữa các môn phái khác nhau trở nên phổ biến ở Trung Quốc bởi võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông. Tay đấm có biệt danh gã điên từng gây sốt trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân sau khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc chỉ trong khoảng 10 giây, cũng tại Thành Đô vào năm 2017.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Taekwondo Muay Thái Karate boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT