'Độc cô cầu bại' Việt Nam được vinh danh ở đấu trường châu Á

Thứ hai, 11/05/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đang sở hữu một trong những pha ra đòn hạ knock-out đối thủ đẹp mắt tại ONE Championship - đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á.

VIDEO: Cú đá cao giúp Duy Nhất hạ knock-out võ sĩ Nhật Bản

Vào ngày 9/5 vừa qua, trang Instagram chính thức của ONE Championship đã đăng tải một video xem lại khoảnh khắc võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất tung cú đá cao hạ knock-out đối thủ với nội dung: "Duy Nhất" khiến đối thủ choáng váng!". Bên dưới bài đăng, "độc cô cầu bại" của Việt Nam cũng bình luận đầy khiêm tốn.

Đó là trận đấu mà "độc cô cầu bại" của Việt Nam đối đầu với đối thủ Yuta Watanabe - nhà vô địch Muay Thái chuyên nghiệp của Nhật Bản trong khuôn khổ sự kiện ONE: Edge of Greatness diễn tại Singapore vào tháng 11 năm ngoái.

Võ thuật, võ thuật Việt Nam, võ sĩ, MMA, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, độc cô cầu bại, ONE Championship

Trước trận đấu này, Yuta Watanabe được đánh giá cao hơn khi là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu (MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships và WMC Muay Thai Open. Võ sĩ người Nhật Bản sở hữu thành tích 19 thắng, 9 thua và 3 hòa.

Dù bị đánh giá thấp hơn, Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn nhập cuộc đầy tự tin, chủ động tấn công từ sớm và đã có 2 lần đánh gục đối thủ xuống sàn trong hiệp đấu thứ nhất. Bước sang hiệp hai, võ sĩ của Việt Nam tung cú đá tầm cao hiểm hóc hạ knock-out đối thủ người Nhật Bản.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Nguyễn Trần Duy Nhất tại đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á (tương đương với UFC). Trước đó, "độc cô cầu bại" của Việt Nam cũng hạ knock-out võ sĩ người Malaysia Azwan Che Wil tại sự kiện ONE: Immortal Triumph diễn ra tại TP.HCM.

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Việt Nam võ sĩ MMA Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất độc cô cầu bại ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT