Nữ đô vật xinh đẹp như thiên thần thách đấu trai làng và cái kết

Thứ hai, 11/05/2020 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Hội vật truyền thống gần 700 năm tuổi ở làng Vĩnh Khê, An Dương, TP Hải Phòng từng chứng kiến một nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng.

VIDEO: Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết (Nguồn: Youtube)

Với vẻ đẹp như thiên thần, cô gái nhanh chóng thu hút hàng nghìn ánh nhìn từ khán giả ngay khi bước lên sàn đấu. Tuy nhiên, cô gái dường như chỉ lên để góp vui cho hội làng và bị đô vật nam tóm chân quật ngã dễ dàng.

Theo lệ làng, các đô vật nữ được phép lên đài thách đấu các đô vật nam. Thông thường, các đô vật nữ tự tin lên sàn là các vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng đôi khi cũng là các cô gái dễ thương, chỉ lên sàn đấu để góp vui.

Hội làng làng Vĩnh Khê, An Dương, TP Hải Phòng là một trong những hội vật có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam với gần 700 năm tuổi. Đây được xem là nét đẹp truyền thống thể hiện cho tinh thần thượng võ của người dân địa phương.

Một nét riêng mà lễ hội làng Vĩnh Khê thu hút được các đô vật chuyên nghiệp từ khắp cả nước tham dự đó là cơ cấu giải thưởng. Khán giả đến xem sẵn sàng ủng hộ cả chục triệu đồng để "thưởng nóng" cho các trận đấu hay, đô vật cống hiến.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật đấu vật đô vật nữ đô vật nữ đô vật thách đấu nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT