Lưu Nhị Cẩu mời Mike Tyson về giúp trả thù 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Thứ tư, 13/05/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ nghiệp dư Lưu Nhị Cẩu tỏ ra vẫn cay cú sau trận thua trước Nhất Long. Mới đây, anh này đã đánh tiếng mời Mike "Thép" về để giúp rửa hận.

Hôm 29/4 vừa qua tại Trung Quốc, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long đã dễ dàng đánh gục kẻ thách thức Lưu Nhị Cẩu trong trận cầu tâm điểm của làng võ thuật Trung Quốc. Dù phải chịu thất bại bẽ bàng, võ sĩ họ Lưu vẫn cảm thấy không phục đối thủ và quyết tâm rửa hận.

Chiến thắng dễ dàng của Nhất Long

Mới đây, Lưu Nhị Cẩu đã tuyên bố sẽ mời huyền thoại đấm bốc Mike Tyson đến Trung Quốc để giúp anh này trả thù, dù có phải mất bao nhiêu tiền đi nữa.

"Tôi sẽ bán cả nhà cửa nếu cần thiết. Tôi muốn mời Mike Tyson đến Trung Quốc để hạ gục Nhất Long. Tôi khẳng định trận đấu sẽ thu hút không dưới 10 triệu người xem. Tôi muốn được nhìn Nhất Long thảm bại, và sau đó, tôi sẽ thăm anh ta trong bệnh viện", Nhị Cẩu tuyên bố.

mike tyson

Dẫu vậy, truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là một kế hoạch hoang tưởng và chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi của Lưu Nhị Cẩu. Bởi, dù có bán nhà cửa, tay đấm nghiệp dư này cũng khó lòng có thể gom đủ tiền để mời Mike "Thép", ước chừng khoảng 30 triệu USD.

Phía Nhất Long cũng như Mike Tyson vẫn chưa có phản ứng gì trước tuyên bố của Lưu Nhị Cẩu. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu có một màn đại chiến Trung - Mỹ như trên phim điện ảnh hay không.

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Long Mike Tyson Lưu Nhị Cẩu võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT