Quảng cáo

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc gục ngã dưới tay đặc nhiệm Mỹ

Thứ bảy, 04/04/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Yi Long đã có cuộc đọ tài cùng SWAT Mỹ trong quá khứ. Và anh đã thực sự được nếm trải sự khó nhằn của lực lượng tinh nhuệ nhất nước Mỹ.

Võ Thiếu Lâm Trung Quốc lợi hại như thế nào chắc hẳn nhiều người biết rõ qua phim ảnh và những câu chuyện kể trong quá khứ. Vậy đã từng có ai đặt ra câu hỏi nếu võ Thiếu Lâm đụng độ võ thực chiến, cụ thể ở đây là thực chiến chiến đấu của SWAT - lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ nhất nước Mỹ thì sẽ như thế nào? Cuộc đối đầu dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời xác đáng nhất.

Trong video không ai khác chính là đệ nhất Thiếu Lâm Yi Long. Anh từng có dịp đụng độ với cựu đội trưởng lực lượng đặc nhiệm Mỹ (SWAT) trong thời điểm 2010. Trận đấu này mang tính chất giao lưu trên tinh thần thượng võ.

Theo video, thế trận giữa Yi Long và đối thủ diễn ra tương đối cân bằng trong hiệp 1. Đúng hơn, Yi Long có phần lấn lướt. Cựu đặc nhiệm SWAT hầu như chỉ đỡ đòn trong hiệp đấu thứ nhất. Mặc dù vậy, anh đã bất ngờ chiếm thế chủ động trong hiệp 2.

video võ thuật hay, video mma, video boxing, video kickboxing

Bước vào hiệp 2, cựu đặc nhiệm SWAT tỏ ra chủ động hơn trong cách nhập cuộc. Trong 1 tình huống tận dụng sơ hở của Yi Long, cựu đặc nhiệm SWAT tung ra cú đấm trực diện. Lĩnh trọn cú đấm trời giáng, cao thủ Thiếu Lâm Yi Long gục ngã.

Trọng tài lập tức tuyên bố thắng lợi cho cựu đặc nhiệm SWAT sau đó.

VIDEO: Giới thiệu về cuộc đối đối giữa Yi Long và đặc nhiệm SWAT

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo