Võ sĩ MMA sợ hãi sức mạnh võ sư Thái Cực và kết cục ngọt ngào

Thứ tư, 27/05/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA tiết lộ anh đã rất lo lắng vì danh tiếng và sức mạnh của võ sư Thái Cực tên Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) trước khi bước vào trận đấu.

Vương Khánh Dân (Wang Qingmin), võ sĩ MMA nghiệp dư 49 tuổi đã hạ gục võ sư Thái Cực quyền Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) trong tháng này, đã nói rằng anh sợ hãi trước cuộc chiến. Đó là nội dung trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi video chiến thắng của anh lan truyền rộng rãi trong giới võ thuật.

VIDEO: Mã Bảo Quốc (áo xám) bị Vương Khánh Dân đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Nói với truyền thông địa phương trong một cuộc phỏng vấn đã được công rộng rãi, Vương Khánh Dân nói rằng anh ấy rất lo lắng trước cuộc chiến vì danh tiếng và sức mạnh của Mã Bảo Quốc, điều mà anh ấy đã thấy trong các video trên internet, khi võ sư Trung Quốc khiến võ sĩ MMA người Anh phải xấu hổ.

Võ sĩ MMA nghiệp dư nói: "Mã Bảo Quốc rất mạnh mẽ. Tôi cũng rất lo lắng cho bản thân mình. Nhưng tôi nghĩ là một vận động viên và một người đam mê võ thuật truyền thống, kể từ khi đăng ký, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài chiến đấu."

Thái Cực quyền, MMA, Trung Quốc, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ MMA, Võ thuật, Vương Khánh Dân, Wang Qingmin

Thế nhưng thực tế lại trái với những lo lắng của Vương Khánh Dân. Võ sĩ 49 tuổi đã khiến võ sĩ truyền thống 69 tuổi nằm sàn hai lần trước khi ra đòn hạ knock-out, tất cả những tình tiết đó chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 30 giây của trận đấu ở Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

>>> Trọng tài xin đại sư Thái Cực nương tay với võ sĩ MMA

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Cực quyền MMA Trung Quốc Mã Bảo Quốc Ma Baoguo võ sĩ MMA Võ thuật Vương Khánh Dân Wang Qingmin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT