Ra đòn điên cuồng, võ sĩ bị trọng tài 'xử lý' gọn gàng

Thứ tư, 27/05/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã giành chiến thắng nhưng võ sĩ Nathias Frederick vẫn không dừng tấn công đối thủ, và trọng tài Leon Roberts đã phải ra tay trừng trị 'kẻ điên' này.

Trận đấu giữa Nathias Frederick vs Ahmed Aswad đã có những diễn biến đặc biệt khi võ sĩ chiến thắng đã bị trọng tài.. hạ knock-out.

Sự việc cụ thể, sau khi Nathias Frederick quật ngã được Ahmed Aswad, anh trút "mưa đòn" vào đối thủ này. Trọng tài sau đó đã tuyên bố chiến thắng cho Frederick (đang ở thế thượng phong), tuy nhiên tay đấm này không có dấu hiệu dừng tấn công đối thủ dù đã được tuyên bố chiến thắng.

video mma, video võ thuật, video boxing

Ngay lập tức, trọng tài kì cựu Leon Roberts đã lao đến khóa cổ và quật ngã "gã điên" Nathias Frederick. May mắn cho võ sĩ này khi anh không bị xử thua vì hành động không đẹp kể trên. Chỉ có khán giả là những người hưởng lợi khi họ được chứng kiến tới 2 pha knock-out trong 1 trận đấu. 1 trong số đó lại tới từ trọng tài.

Đây không phải lần đầu các trận đấu võ có sự can thiệp của trọng tài. Rất nhiều lần các "ông vua áo đen" đã ra tay can thiệp, hầu hết đều xuất phát từ việc 1 võ sĩ nào đó chơi không đẹp hoặc mất kiểm soát như trường hợp kể trên.

>> VIDEO: 'Gã điên' McGregor và lần đầu lên đỉnh tại UFC

>> 'Người băng' tung đấm 'ngàn cân' hạ gục đặc nhiệm Mỹ

VIDEO: Trọng tài ra tay trừng phạt võ sĩ 'điên'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT