'Người băng' tung đấm 'ngàn cân' đánh gục đặc nhiệm Mỹ

Thứ hai, 25/05/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ huyền thoại người Mỹ Chuck Liddell (biệt danh Người băng) đã có màn chiến đấu mãn nhãn khi tung 'mưa đấm' khiến cựu đặc nhiệm Mỹ chịu thua trận.

Chuck Liddell là huyền thoại võ tổng hợp người Mỹ. Dù người đàn ông này đã tuyên bố giải nghệ từ năm 2018 nhưng những cuộc đối đầu duyên nợ của ông với đối thủ Randy Couture luôn khiến người ta phải nhắc.

Chuck Liddell đã thắng 2 trong 3 lần chạm trán với cựu đặc nhiệm Mỹ Randy Couture. Và trận đấu dưới đây là 1 trong 2 trận thắng của ông trước đối thủ quen thuộc.

Trận chiến trong video dưới đây giữa 2 đối thủ này diễn ra vào năm 2005. Khi ấy, Chuck Liddell đã chịu 1 trận trước Couture năm 2003.

video mma, video võ thuật, video boxing

Bước vào trận đấu này, Chuck Liddell tỏ rõ quyết tâm hạ gục đối thủ. Ông chính là người tung ra những đòn đấm đầu tiên trong hiệp 1. Dù vậy, Randy Couture tỏ ra khá bình tĩnh.

Điểm nhấn của trận đấu chỉ xuất hiện khi 2 võ sĩ lún sâu vào màn đấm qua lại. Và 1 khoảnh khắc ra đòn chính xác hơn đã giúp Chuck Liddell đánh ngã đối thủ. Không bỏ lỡ cơ hội, võ sĩ người Mỹ lao xuống tung thêm liên hoàn đấm, không cho cựu đặc nhiệm Randy Couture gượng dậy.

video mma, video võ thuật, video boxing

Trọng tài can thiệp sau đó và tuyên bố phần thắng cho Chuck Liddell. 1 năm sau, 2 võ sĩ có màn tái đấu tuy nhiên phần thắng tiếp tục thuộc về Chuck Liddell. Chuỗi 3 trận đối đầu của ông với đối thủ duyên nợ vẫn được nhắc đến như 1 chuỗi trận kinh điển trong sự nghiệp của chính Chuck Liddell.

Năm 2018, Chuck Liddell giải nghệ ở tuổi 50.

>> Nam y tá to như lực sĩ bỗng 'teo nhỏ' vì dính Covid-19

>> Cảm động võ sĩ WWE hy sinh mạng sống để cứu con trai

VIDEO: Trận đấu giữa 'Người băng' Chuck Liddell vs cựu đặc nhiệm Randy Couture

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT