Nam y tá to lớn như lực sĩ bỗng 'teo nhỏ' vì Covid-19

Chủ nhật, 24/05/2020 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Một y tá kiêm VĐV thể hình đã chia sẻ hình ảnh bị 'teo nhỏ' khiến nhiều người choáng váng sau khi anh điều trị khỏi Covid-19.

Một người đàn ông Mỹ có thân hình như những võ sĩ và VĐV thể hình mới đây đã chia sẻ hình ảnh của chính mình sau khi nhiễm Covid-19. Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những tác hại không ngờ của bệnh dịch này.

Mike Schultz năm nay 38 tuổi, làm phục vụ trong một bệnh viện. 2 tháng trước, anh đã tiếp xúc với bệnh nhân bị Covid-19 và nhiễm bệnh. Sau 6 tuần điều trị, Schultz đã khỏi bệnh nhưng những gì người đàn ông này trải qua khiến anh có những chia sẻ gây sốc trên MXH.

covid-19, gymer

"Tôi muốn chứng minh rằng Covid-19 có thể xâm nhập vào bất cứ ai. Không quan trọng bạn khỏe mạnh hay có tuổi tác già trẻ thế nào, virus vẫn sẵn sàng đánh gục bạn bất cứ lúc nào" - Schultz nói.

Cũng theo những gì Schultz chia sẻ, hàng ngày anh thường xuyên tập luyện ở phòng thể hình như 1 VĐV chuyên nghiệp, nhưng sau khi nhiễm bệnh, anh chỉ còn 63kg thay vì 86kg như trước đây. Không chỉ giảm cân, cơ bắp của Schultz cũng gần như "bốc hơi" sau trận ốm nhớ đời.

covid-19, gymer

"Tôi không thể cầm điện thoại của mình, tôi cảm thấy yếu ớt và đến chiếc điện thoại cũng trở nên quá nặng nề. Thậm chí tôi không thể gõ được vì tay quá run. Đó thực sự là cảm giác kinh hoàng, tôi không thể thở" - Schultz tiếp tục chia sẻ.

Tưởng rằng chỉ mất 1 tuần để khỏi bệnh, nhưng cuối cùng y tá kiêm VĐV thể hình người Mỹ phải mất đến 6 tuần.

>> VIDEO: 'Gã điên' Gregor và lần đầu lên đỉnh tại UFC

>> Cảm động võ sĩ WWE hy sinh mạng sống để cứu con trai

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 gymer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT