Quảng cáo

Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

Thứ tư, 27/05/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Dương Thành Chương, vệ sĩ thân cận của ngôi sao điện ảnh Lý Liên Kiệt đã bị hạ gục, phải nhập viện cấp cứu khi thách đấu nhà vô địch tán thủ thế giới.

Làng võ thuật Trung Quốc từng chứng kiến trận tỉ thí giữa Dương Thành Chương gặp võ sĩ trẻ Tào Á Quang diễn ra tại thành phố Thiên Tân. Dương Thành Chương là võ sư thuộc phái Vịnh Xuân, trong khi Tào Á Quang từng là nhà vô địch tán thủ thế giới hạng cân 60kg.

Theo tờ Sina, trận đấu này diễn ra vào năm 2017. Vào thời điểm đó, Dương Thành Chương là một vệ sĩ riêng rất thân cận của tài tử điện ảnh Lý Liên Kiệt và có hơn 20 năm tập luyện môn phái Vịnh Xuân Quyền.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Vịnh Xuân Quyền, Lý Liên Kiệt, vệ sĩ, võ sĩ, tán thủ

Trước trận đấu, Dương Thành Chương hùng hồn tuyên bố: "Tôi sinh ra để luyện võ thuật và tôi sẽ chết vì võ thuật!". Đến khi được hỏi về lý do thách đấu, vệ sĩ của Lý Liên Kiệt đáp rằng anh muốn dùng trận đấu này để quảng bá môn phái Vịnh Xuân Quyền ra khắp thế giới.

Thế nhưng, Dương Thành Chương lại khiến tất cả phải thất vọng khi bị đối thủ hạ gục quá chóng vánh. Anh bị đối thủ đá gãy xương sườn, thua knock-out và phải nhập viện khẩn cấp chỉ sau vẻn vẹn hơn 1 phút.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Vịnh Xuân Quyền, Lý Liên Kiệt, vệ sĩ, võ sĩ, tán thủ

Sau thất bại bẽ mặt này, Dương Thành Chương cũng hoàn toàn "mất tích" khỏi giới võ lâm Trung Quốc. Suốt 3 năm qua, anh không một lần bước lên đài và cũng không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Việc Dương Thành Chương chính thức chia tay Lý Liên Kiệt từ thời điểm nào cũng vẫn còn là một ẩn số.

VIDEO: Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

>>> VIDEO: Cao thủ Trung Quốc biểu diễn võ thuật vạn người mê

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt vệ sĩ võ sĩ tán thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo