Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

Thứ tư, 27/05/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Chưởng môn võ truyền điện Yanagi Ryuken, người tự nhận là cao thủ khí công đã bị cao thủ MMA hạ gục chỉ sau 1 phút thi đấu.

VIDEO: Chưởng môn võ truyền điện bị hạ gục

Võ sư Ryuken Yanagi, người được coi là một Đại võ sư với hơn 20.000 môn đồ theo học và được mệnh danh là "Kiai Master" (tương đương với chức Chưởng môn) của phái KIAI - môn võ tổng hợp của Aikido, Karate, Kobudo, Kendo và Judo. Ông đăng lên mạng những đoạn video thể hiện tuyệt kỹ chỉ thấy trong phim kiếm hiệp.

Ryuken Yanagi tự hào vì chưa từng bị đánh bại và hứa thưởng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) cho ai đánh bại được mình. Ngay lập tức, võ sĩ MMA Tsuyoshi Iwakura đã thách đấu với ông. Dù có tiếng tăm lừng lẫy ở xứ sở Phù Tang nhưng cú sốc đã xảy ra khi Ryuken Yanagi đã bị hạ gục một cách chóng vánh.

Võ thuật, võ sĩ, MMA, võ truyền điện

Phải chạm trán một võ sĩ MMA, Ryuken Yanagi đã bị hạ knock-out sau gần 1 phút trước sự chứng kiến của 500 khán giả. Được biết, tỷ lệ thắng của Yanagi chỉ mang tính tham khảo bởi 200 chiến thắng của võ sư này đều đến khi ông ta đối đầu với môn sinh của mình

Đây có lẽ là 5.000 USD dễ dàng nhất mà võ sĩ MMA Tsuyoshi Iwakura kiếm được trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên sau chiến thắng, Tsuyoshi Iwakura đã lễ phép xin lỗi vị lão võ sư thua trận trước mình. Anh đã gìn giữ thanh danh cho một bậc trưởng bối - đó chính là phong cách của một người Nhật.

>>> Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

>>> VIDEO: Cao thủ Trung Quốc biểu diễn võ thuật vạn người mê

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ MMA võ truyền điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT