Võ sĩ Việt lật tẩy mánh khóe của Từ Hiểu Đông

Thứ hai, 01/06/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Từ Hiểu Đông gây tiếng vang lớn tại Trung Quốc với những chiến thắng trước các đối thủ võ truyền thống, nhưng tay đấm MMA Việt Nam đã nhận ra điểm bất thường.

Võ sĩ Việt Nam đã lên tiếng chỉ ra chiêu trò của Từ Hiểu Đông là Trần Quang Lộc. Anh từng gây tiếng vang lớn khi trở thành võ sĩ MMA đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp ở giải nước ngoài (giải vô địch hạng lông Warriors For Charity tại Malaysia) và ngay lập tức giành hai chiến thắng liên tiếp để lên ngôi vô địch.

VIDEO: Trần Quang Lộc chia sẻ về Từ Hiểu Đông. Nguồn: Zing

Với kinh nghiệm trong nghề, không khó để tay đấm người Việt Nam nhận ra những điều bất thường trong những trận đấu của Từ Hiểu Đông. Năm 2019, Trần Quang Lộc chia sẻ với Zing.vn: "Tôi có nghe qua về các trận đấu của Hiểu Đông, và cảm thấy anh ta như đang làm trò để PR. Khi thi đấu đối kháng phải có luật rõ ràng. Hai đối thủ cần có sự đồng đều về cân nặng".

Từ Hiểu Đông, Võ sĩ, Việt Nam, MMA, Trung Quốc, võ thuật, Trần Quang Lộc

Võ sĩ MMA Việt Nam cho biết Từ Hiểu Đông Đã khôn khéo chọn những đối thủ nhẹ cân hơn: "Đằng này, theo tìm hiểu của tôi, Hiểu Đông toàn đụng độ những đối thủ nhẹ cân hơn trong thời gian qua. Không thể có chuyện hai bên thi đấu thì một người nặng hơn đối phương đến hơn 5 kg. Khác biệt về cân nặng khi thượng đài rất quan trọng."

VIDEO: Từ Hiểu Đông dễ dàng hạ gục Lã Cương sau 47s

Không chỉ Trần Quang Lộc nhận thấy điều bất thường, hộ pháp Thiếu Lâm tự cũng từng chỉ trích Từ Hiểu Đông qua lời thách đấu: "Tôi chưa nghĩ tới chuyện đấu Từ Hiểu Đông lúc này. Nhưng nếu muốn tỉ thí, Từ cần giảm 15kg trước đã."

>>> Võ sư Kungfu vỡ mộng 'tỷ phú MMA' vì cao thủ Việt Quyền Đạo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Võ sĩ Việt Nam MMA Trung Quốc võ thuật Trần Quang Lộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT