Quảng cáo

'Gã điên' Từ Hiểu Đông tuyên bố đấm gục Ngô Kinh trong 1 phút

Thứ năm, 02/07/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông đã buông lời thách đấu Ngô Kinh và tuyên bố hạ gục tài tử võ thuật chỉ trong vòng 1 phút.

Từ Hiểu Đông nổi tiếng với những phát ngôn chê bai võ thuật truyền thống Trung Quốc. Theo tờ Eastday của Trung Quốc, tay đấm MMA nghiệp dư này còn gửi lời thách đấu tới Ngô Kinh, một tài tử nổi tiếng ở Trung Quốc.

Võ sĩ có biệt danh "gã điên" phát đi thông điệp đầy ngạo mạn: "Anh ta (Ngô Kinh) chỉ là một diễn viên thôi chứ trình độ võ công chỉ là hạng xoàng. Tôi thách anh ta dám bước lên võ đài bởi nếu anh ta dám làm điều đó, chắc chắn tôi sẽ hạ gục anh ta chỉ trong vòng 1 phút".

Võ thuật, Trung Quốc, võ thuật Trung Quốc, MMA, Từ Hiểu Đông, Ngô Kinh

Đây không phải là lần đầu tiên Từ Hiểu Đông thách đấu và tỏ ra coi thường những ngôi sao võ thuật ở Trung Quốc. Hồi năm 2017, tay đấm MMA nghiệp dư này cũng công khai chê bai Chân Tử Đan và còn coi thường cả huyền thoại Lý Tiểu Long.

Từ Hiểu Đông trở nên nổi tiếng khi liên tục phát biểu chê bai võ thuật truyền thống Trung Quốc. Võ sĩ này đã không ít lần vạch trần sự giả mạo của các võ sư truyền thống. Điển hình là việc anh dễ dàng hạ gục hai cao thủ Thái Cực Quyền Điền Dã và Ngụy Lôi, hay võ sư Vịnh Xuân Đinh Hạo - người tự nhận là truyền nhân của Diệp Vấn.

Tuy nhiên, tờ báo Trung Quốc cho rằng gần như chắc chắn Ngô Kinh sẽ không nhận lời thách đấu của Từ Hiểu Đông. Lý do là bởi Ngô Kinh đã dừng sự nghiệp võ thuật từ lâu để chuyển sang lĩnh vực điện ảnh.

VIDEO: Màn tỉ thỉ mãn nhãn giữa Ngô Kinh và Chân Tử Đan

>>> Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự ủng hộ Từ Hiểu Đông vạch trần võ thuật Trung Quốc

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc võ thuật Trung Quốc MMA Từ Hiểu Đông Ngô Kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo