Cao thủ Thái Cực Quyền đồng ý phục thù 'gã điên' Từ Hiểu Đông

Thứ hai, 29/06/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

3 năm sau khi bị hạ gục dễ dàng, cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi có cơ hội phục thù tay đấm MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông.

Từ Hiểu Đông là võ sĩ MMA nghiệp dư có biệt danh "gã điên", trong khi Ngụy Lôi là vị võ sư Thái Cực Quyền. Mới đây, cả hai đã thống nhất tái đấu với nhau trong vòng 1 năm rưỡi tới. Bên cạnh đó, để tránh các vấn đề về pháp lý, cả hai sẽ tỉ thí ở Brazil thay vì Trung Quốc.

Vào năm 2017, Từ Hiểu Đông gây chú ý khi liên tục chê bai võ thuật truyền thống Trung Quốc. Ngụy Lôi chính là người đầu tiên trong chiến dịch của Từ Hiểu Đông. Khi đó, "gã điên" đã dễ dàng hạ gục vị võ sư Thái Cực Quyền chỉ sau 10 giây.

Võ thuật, Trung Quốc, võ thuật Trung Quốc, Thái Cực Quyền, võ sĩ, MMA, Từ Hiểu Đông

Sau trận đấu, Ngụy Lôi đã đổ lỗi cho thất bại đó là do đôi giày mới mua khiến ông bị trượt ngã, chưa kịp dùng tuyệt chiêu lên Từ Hiểu Đông. Thất bại đó đã khiến vị cao thủ Thái Cực Quyền từ một võ sư có tiếng đã "thân bại danh liệt", ông phải đi làm đầu bếp để kiếm sống qua ngày.

Do đó, Ngụy Lôi xem Từ Hiểu Đông là kẻ thù không đội trời chung và quyết tâm phục thù. Vị võ sư Thái Cực Quyền đã ở ẩn để luyện thêm các môn võ Boxing, Muay Thái. Cuối cùng sau 3 năm, ông đã hẹn gặp được Từ Hiểu Đông để lên kèo cho trận tái đấu.

Đây là cơ hội để Ngụy Lôi chứng minh thực lực của mình sau thời gian dài tập luyện. Tuy nhiên, các chuyên gia võ thuật vẫn đánh giá cơ hội chiến thắng của Từ Hiểu Đông cao hơn. Thậm chí, cư dân mạng Trung Quốc còn cho rằng nếu thất bại một lần nữa, Ngụy Lôi nên chuyển từ võ sư sang… diễn viên hài.

VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục Ngụy Lôi sau 10 giây vào năm 2017

>>> Vạch trần sự thật gây thất vọng về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn

>>> VIDEO: Hai cao thủ Vịnh Xuân đánh nhau như côn đồ 'đầu đường xó chợ'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc võ thuật Trung Quốc Thái Cực Quyền võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT