Lĩnh 'mưa' đòn, võ sĩ Trung Quốc bị nhà vô địch thế giới hạ gục chóng vánh

Thứ năm, 25/06/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Liu Junchao, võ sỹ 19 tuổi người Trung Quốc đã bị hạ gục chóng vánh trước nhà vô địch thế giới Felipe Micheletti tại sự kiện Kunlun Fight 68.

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc bị nhà vô địch thế giới hạ gục chóng vánh

Kunlun Fight 68 là sự kiện võ thuật diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc tế Mangrove Tree, ở Sanya, Trung Quốc. Sự kiện này thu hút những tên tuổi lớn của làng MMA và Kickboxing. Võ sĩ thắng cuộc sẽ nhận được chiếc đai vô địch danh giá cùng tiền thưởng.

Sau 2 trận đầu tiên, mọi sự chú ý được dồn về trận đấu giữa Liu Junchao và tay đấm tới người Brazil Felipe Micheletti. Liu Junchao năm nay mới 19 tuổi, được xem là niềm hy vọng của Kickboxing Trung Quốc. Trong khi đó, Micheletti là võ sĩ lừng danh khi từng 3 lần vô địch thế giới.

Võ thuật, Trung Quốc, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Kickboxing, knock-out, hạ gục

Có lợi thế sân nhà, nhưng Liu Junchao không thể tạo ra áp lực về phía Micheletti, mà để cho tay đấm người Brazil áp sát ra đòn. Võ sĩ 19 tuổi liên tiếp nhận mưa đòn và phải nhờ đến sự can thiệp của trọng tài khi hiệp 1 mới trôi qua 1 phút.

Dù nỗ lực đứng dậy tiếp tục thi đấu, Liu Junchao vẫn không thể đứng vững trước những pha ra đòn uy lực và chính xác của Micheletti. Chung cuộc, võ sĩ người Trung Quốc bị hạ knock-out chỉ sau 1 phút 40 giây.

>>> Cao thủ 'truyền điện' bị chính bạn diễn vạch trần trò bịp bợm

>>> Khoác lác hạ gục Mike Tyson, cao thủ Vịnh Xuân bị đánh 'tối tăm mặt mũi'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT