Quảng cáo

Cao thủ Võ Đang bị 'Gã điên' MMA khiêu chiến sau màn biểu diễn khinh công

Thứ tư, 24/06/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA nghiệp dư của Trung Quốc đã cảm thấy "ngứa mắt" trước những màn biểu diễn khinh công của cao thủ Võ Đang Trần Sư Hành.

Trần Sư Hành, đệ tử đời thứ 14 của phái Võ Đang, đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian qua với những clip biểu diễn khinh công. Mới đây, ông tiếp tục đăng clip vượt qua một chướng ngại vật chỉ cao hơn… 1m nhưng thất bại và bị bầm tím ở bắp chân.

Màn biểu diễn "khinh công" lỗi đó đã khiến Trần Sư Hành bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích rất nhiều. Trước đó, cao thủ Võ Đang từng khoe khoang rằng mình có thể bay qua được tường cao tới 5m, hay nhảy từ một tòa nhà 10 tầng xuống đất mà không cần đồ bảo hộ.

Võ thuật, Trung Quốc, võ thuật Trung Quốc, MMA, Võ Đang, Từ Hiểu Đông, Trần Sư Hành

Ngứa mắt trước sự bịp bợm của Trần Sư Hành, võ sĩ MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông lập tức gửi thư khiêu chiến. Võ sĩ có biệt danh "Gã điên" thách thức: "Thời gian tới, tôi sẽ đích thân lên núi Võ Đang để thọ giáo công phu tái thế của vài nhân vật tại đây, chắc chắn có Trần Sư Hành".

Đáp lại màn khiêu chiến đó, cao thủ Võ Đang chỉ trả lời: "Trên núi Võ Đang, chúng tôi không tranh chấp với thế giới bên ngoài. Chúng tôi tu đạo là chính. Còn Từ Hiểu Đông, anh ta làm tất cả cũng vì muốn moi tiền mà thôi".

VIDEO: Màn khinh công lỗi của võ sư Trần Sư Hành

>>> Cao thủ Võ Đang bị tố 'bịp bợm' sau màn khinh công tuyệt đỉnh

>>> Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự ủng hộ Từ Hiểu Đông vạch trần võ thuật Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc võ thuật Trung Quốc MMA Võ Đang Từ Hiểu Đông Trần Sư Hành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo