Cao thủ Võ Đang bị tố 'bịp bợm' sau màn khinh công tuyệt đỉnh

Thứ hai, 08/06/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Đạo sĩ phái Võ Đang, Trần Sư Hành đã bị chính truyền thông quê nhà mỉa mai sau những màn biểu diễn khinh công gây tranh cãi.

Trần Sư Hành, đệ tử thứ 14 phái Võ Đang, được biết đến là cao thủ sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể bay, chạy và nhảy qua những bức tường 4m. Chưa hết, ông còn sở hữu tuyệt chiêu có thể chạy trên mặt nước.

Vị cao thủ Võ Đang này từng biểu diễn một số kỹ năng như chạy 100m trên mặt nước gần, chạy trên những bước tường cao chót vót hoặc đứng trên một bức tường cao 7m rồi nhảy xuống mặt đất một cách dễ dàng.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, cao thủ, Võ Đang

Tuy nhiên, màn biểu diễn của Trần Sư Hành đã bị cư dân mạng Trung Quốc cũng như truyền thông nghi tố "bịp bợm", không phải là khả năng thực sự.

Cụ thể, tờ báo New.QQ của Trung Quốc mới đây đã có bài bình luận nhằm đả kích màn biểu diễn của Trần Sư Hành với nội dung: "Người ta nói rằng đạo sĩ Trần Sư Hành là người có những khả năng siêu phàm. Ông ta có thể bật nhẹ một cái đã nhảy lên bức tường cao tới 4m.

Thế nhưng, điều đó dường nh chỉ là một sự hư cấu do ông ta này tạo ra. Bởi nên nhớ, kỷ lục Guinness về nhảy cao cũng chỉ là 2,45m. Trên thực tế, một đài truyền hình từng quay một phóng sự về Trần Sư Hành để lột tả "công phu siêu phàm" của nhân vật này.

Trong phóng sự ấy, khán giả không hề chứng kiến Trần Sư Hành nhảy một bước lên bức tường cao 4m. Ông ta chỉ có thể di chuyển trên những vật thể được sắp đặt sẵn từ trước đó giống như VĐV biểu diễn trong môn parkour. Thậm chí, màn biểu diễn của Trần Sư Hành tồi tệ hơn nhiều so với các VĐV parkour.

Nếu quả thực Trần Sư Hành có khả năng khinh công siêu phàm, ông ta không chỉ giành HCV ở hạng mục nhảy cao, mà ông ta sẽ đoạt thêm chức vô địch ở những cuộc thi chạy tốc độ. Ông ta có thể đem về hàng đống huy chương vàng cho đoàn thể thao Trung Quốc".

VIDEO: Màn khinh công tuyệt đỉnh của Trần Sư Hành

>>> Cao thủ Võ Đang 'gặp họa' sau màn khinh công tuyệt đỉnh chạy trên mặt nước

>>> Võ sĩ MMA thách đấu cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công chạy trên mặt nước

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc cao thủ Võ Đang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT