Cao thủ Võ Đang 'gặp họa' sau màn khinh công tuyệt đỉnh chạy trên mặt nước

Thứ sáu, 08/05/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Màn khinh công tuyệt đỉnh chạy trên mặt nước của cao thủ Võ Đang Trần Sư Hành đã khiến các võ sĩ Trung Quốc cảm thấy "nóng mắt".

VIDEO: Màn khinh công tuyệt đỉnh của Trần Sư Hành

Trần Sư Hành, đệ tử thứ 14 phái Võ Đang, và là truyền nhân của đại sư nổi tiếng Chung Vân Long. Cách đây không lâu, đạo sĩ này thực hiện một clip thể hiện khinh công tuyệt đỉnh, bay - chạy - nhảy qua những bức tường cao 4m rất dễ dàng và thậm chí có thể chạy trên mặt nước.

Nhiều tờ báo Trung Quốc khẳng định những kỹ năng của Trần Sư Hành là thật, nó không giả tạo như nhiều màn trình diễn của các võ sư cổ truyền khác. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ khả năng thực chiến của đạo sĩ Võ Đang này.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Võ Đang, võ sĩ, MMA, Taekwondo, Muay Thái, boxing

Mới đây, võ sĩ chuyên nghiệp có tên là Luyện Dụ Hiên - người từng sở hữu chiếc đai vô địch boxing WBC đã đứng ra thách đấu Trần Sư Hành. Tay đấm Trung Quốc tỏ ra "nóng mắt" trước những đoạn clip thể hiện khinh công của đạo sĩ Võ Đang.

"Trần Sư Hành chỉ như một VĐV parkour, ông ta không hề có kỹ năng chiến đấu nào. Ông ta từng nói rằng ông ta có thể nhảy từ tòa nhà 10 tầng xuống đất mà không hề hấn gì. Điều đó thật lố bịch. Nếu ông ta dám nhảy từ tầng 5 xuống, tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà ông ta muốn", Luyện Dụ Hiên mạnh miệng.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Võ Đang, võ sĩ, MMA, Taekwondo, Muay Thái, boxing

Luyện Dụ Hiên là võ sĩ chuyên nghiệp sinh ngày 26/8/1989, khởi đầu là một võ sĩ Taekwondo sau đó chuyển qua boxing song đã giải nghệ. Tay đấm này từng tập nhiều môn võ khác nhau, từ Taekwondo, Muay Thái, boxing, MMA.

Theo tờ Qjhm, Luyện Dụ Hiên tuyên bố chấp nhận đấu với Trần Sư Hành theo bất kỳ một quy tắc nào, kể cả thi đấu bằng binh khí. Nếu đấu theo luật thông thường, Luyện Dụ Hiên với tuổi đời trẻ hơn sẵn sàng chấp đạo sĩ Võ Đang một chân, một tay và chỉ dùng bên trái để ra đòn.

Tờ báo của Trung Quốc nhận định Trần Sư Hành chắc chắn sẽ "gặp họa" nếu đạo sĩ Võ Đang này chấp nhận lời thách đấu của Luyện Dụ Hiên dù theo bất kỳ quy tắc nào, ngay cả khi được chấp 1 tay 1 chân.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Võ Đang võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT